ลากปืนคาร์บินยิงแม่เฒ่าดับ หลานเจ็บ ตร.คาดปม "จีบไม่ติด"

ลากปืนคาร์บินยิงแม่เฒ่าดับ หลานเจ็บ ตร.คาดปม "จีบไม่ติด"

ลากปืนคาร์บินยิงแม่เฒ่าดับ หลานเจ็บ ตร.คาดปม "จีบไม่ติด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายสุดโหด เปิดฉากใช้อาวุธสงครามปืนคาร์บิน บุกบ้านแม่เฒ่ายิงใส่เสียชีวิต หลานสาวเข้ามาห้ามเจ็บสาหัส ส่วนลูกสาวโดดหน้าต่างหนีทัน คาดปมชู้สาว

(26 ม.ค.) ร.ต.อ.วันชัย ขวัญอ่อน ร้อยเวร สภ.เมือง จ.พัทลุง ได้รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 5 ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดืยว อยู่ห่างจากสำนักงานเทศบาลตำบลเขาเจียกประมาณ 300 เมตร ภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบศพ นางจัด ชูดำ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนคาร์บิน เข้าที่หน้าท้อง 3 นัด และราวนมขวา 2 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดข้างเตียงนอน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นางสาวปรวรรณ ชูดำ อายุ 20 ปี เป็นหลานสาวของผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ขา, สะโพก และหน้าท้องรวม 3 นัด พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพัทลุง อาการสาหัส ส่วนในพื้นที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนคาร์บินจำนวน 11 ปลอก ตกกระจายอยู่ในห้องเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทรบว่า ขณะที่ นางจัด พร้อมด้วยหลานสาว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ส่วน นางเสวนิตย์ หนูรัตน์ อายุ 41 ปี บุตรสาวได้แยกไปนอนพักอยู่ในห้อง ได้มีคนร้ายได้ใช้ปืนทุบกระจกหน้าต่าง เมื่อได้ยินเสียงกระจกแตกจึงเปิดประตูออกไปดู คนร้ายได้ฉวยโอกาสบุกเข้าไปในบ้านและใช้อาวุธปืนคาร์บินจ่อยิง นางจัด เสียชีวิต

เมื่อ นางสาวปรวรรณ หลานสาววิ่งเข้าไปโอบกอดคุณยาย ก็ถูกคนร้ายจ่อยิงอีก 3 นัด ส่วน นางเสาวนิตย์ ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง เมื่อเห็นคนร้ายยิงแม่และลูกสาว ก็รีบเปิดหน้าต่างห้องนอนกระโดดหนีวิ่งเข้าไปในที่มืด แต่คนร้ายก็พยายามตามหา แต่เมื่อไม่พบคนร้ายจึงหลบหนีไป

สำหรับสาเหตุนั้นที่คนร้ายต้องใช้อาวุธสงครามยิงแม่เฒ่าเสียชีวิตและหลานสาวบาดเจ็บครั้งนี้นั้น พ.ต.อ.วิชัย วิชยนฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นางเสาวนิตย์ เป็นหญิงหม้าย สามีเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน มีผู้ชายตามจีบติดพันอหลายคน แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย อาจจะทำให้ฝ่ายชายที่พยายามตามจีบนางเสาวนิตย์ไม่พอใจบุกเข้าไปหาถึงบ้าน แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว จะเร่งสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook