ไม่ต้องมีคำบัญญัติสถานะ “แป้ง อรจิรา” รู้ตัวดีสัมพันธ์ “แหนม” อยู่ขั้นไหน

ไม่ต้องมีคำบัญญัติสถานะ “แป้ง อรจิรา” รู้ตัวดีสัมพันธ์ “แหนม” อยู่ขั้นไหน

ไม่ต้องมีคำบัญญัติสถานะ “แป้ง อรจิรา” รู้ตัวดีสัมพันธ์ “แหนม” อยู่ขั้นไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร่วมงาน “THE 8PERIENCE 2017” ที่ โรงภาพยนตร์เอาเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่วายถูกสื่อฯ คว้าตัวมาถามไถ่อัพเดทถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” หลังฝ่ายชายออกมาเปิดปากว่าใช้สถานะแฟนแล้ว โดยสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” เปิดใจว่า...

“พูดไปหลายรอบแล้วว่าก็ดูๆ กันไป ส่วนที่เขาบอกว่าใช้คำว่าแฟนได้แล้ว เอาจริงๆ แป้ง อายุขนาดนี้แล้วมันไม่ใช่วัยรุ่นที่จะมาใช้คำบัญญัติว่าสถานะอะไร เรารู้ของเราเองว่าความสัมพันธ์อยู่ในขั้นไหน แป้งว่าไม่จำเป็นจะต้องพูดว่าเราเป็นอะไร ทุกวันนี้แป้งก็มีความสุขด้วยตัวแป้งเองอยู่แล้ว แป้งเคยพูดว่าคนเราจะมีความสุขมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา เราทำตัวเองให้มีความสุข คนรอบข้างเราก็สุขไปด้วย”

“ก่อนที่พี่แหนมจะออกมาพูด เราก็ก็คุยค่ะ จริงๆ ก็แล้วแต่ว่าใครจะใช้คำจำกัดความว่าอะไร มันไม่ได้มีการมานั่งระบุ แค่เราสองคนรู้ว่าเราเป็นอะไรกัน แล้วอีกอย่างแป้งเป็นผู้หญิงด้วย ประสบการณ์ทางด้านความรัก แป้งก็ผ่านมันมาพอสมควร พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในฐานะที่แป้งเป็นผู้หญิงพูดน้อยๆ ดีกว่า"

"การที่เขาออกมายอมรับก่อนมันก็เป็นปกติของสุภาพบุรุษ ซึ่งแป้งก็มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่มันเป็นแบบนี้ ถามว่าเขามีส่วนช่วยเติมเต็มชีวิตยังไงบ้าง คือชีวิตปกติมันก็มีขึ้นมีลงในทุกเรื่อง คนเราไม่ได้มีความสุข แค่เพราะว่ามีหัวใจเป็นสีชมพู มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง”

“รูปคู่ที่หลายคนอยากเห็น ถ้ามีรูปสวยๆ ก็ไม่แน่ แต่ทริปล่าสุดไม่มีคนถ่ายให้ ความจริงก็มีถ่ายด้วยกันบ้าง แต่แป้งไม่ถนัดในเรื่องการลงรูปคู่ แต่ถ้าเขาจะลงแป้งก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว แต่สำหรับแป้งคือ เวลาจะลงอะไรเดี๋ยวเพื่อนก็จะหาว่าอารมณ์ไหนกันแน่เพราะปกติก็ไม่เคยลงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เลยปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า”

“กับเพื่อนแป้ง พี่แหนมก็มีเจอบ้าง แต่แก๊งเพื่อนดาราคือยังไม่ว่างเจอ หลังๆ แป้งก็ถ่ายละครเยอะยังไม่มีโอกาสได้เจอเพื่อนตัวเองเหมือนกันค่ะ”

เมื่อถามถึงทริปที่ไปเที่ยวอินเดียด้วยกันเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวแป้งเผยว่า “สนุกดีค่ะ ซึ่งแพลนไว้ตั้งนานแล้วว่าจะไปกับเพื่อนค่ะ ไปเที่ยวทัชมาฮาลซึ่งเป็นอนุสรณ์แห่งความรัก แป้งไปเที่ยวปีใหม่เพื่อนหลายคน มีแพลนอยู่แล้วที่จะไปกับเพื่อน ไม่ได้สื่อความหมายเกี่ยวกับความรักอะไรค่ะ ชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดีค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่ต้องมีคำบัญญัติสถานะ “แป้ง อรจิรา” รู้ตัวดีสัมพันธ์ “แหนม” อยู่ขั้นไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook