กระทืบเลือดอาบ หนุ่มแชทจีบสาว ตามมาจะข่มขืนถึงห้อง

กระทืบเลือดอาบ หนุ่มแชทจีบสาว ตามมาจะข่มขืนถึงห้อง

กระทืบเลือดอาบ หนุ่มแชทจีบสาว ตามมาจะข่มขืนถึงห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีประชาทัณฑ์หนุ่มหื่น หลังมาหาสาวที่แชทคุยถึงห้อง พยายามบุกเข้าไปข่มขืน เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ฝ่ายหญิงบอกว่าหน้าตาไม่เห็นเหมือนในรูปโปรไฟล์

เมื่อวานนี้ (25 ม.ค.) พ.ตท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามลักทรัพย์และข่มขืนหญิงสาวไว้ได้ บริเวณลานจอดรถหน้าร้านเอ็กซ์สปีด สาขาพัทยา ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีกำลังรายล้อมผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในสภาพศีรษะแตก เลือดไหลอาบร่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกชัย พิมพา อายุ 27 ปี เป็นชาว จ.สมุทรปราการ โดยมี น.ส.อุไรวรรณ อายุ 23 ปี ผู้เสียหายชี้ให้จับกุม ก่อนให้การว่า รู้จักกับนายเอกชัย ผ่านแอพฯ บีทอล์คได้ไม่ถึงเดือน และเมื่อ 5 วันก่อน นายเอกชัย เดินทางมาหาตนที่ห้องพักที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง

แต่เมื่อตนได้เห็นหน้าและตัวจริง ปรากฏว่าไม่เหมือนกับภาพที่เห็นในระหว่างที่แชทคุยกัน เพราะรูปโปรไฟล์จะดูดีและหล่อกว่านี้ ตอนแรกตนไม่ยอมให้เข้าห้อง แต่ นายเอกชัย พยายามอ้อนวอนว่าขอนอนแค่คืนเดียวแล้วจะไป ด้วยความสงสารตนจึงให้นอนที่พื้นห้อง แต่ไม่ได้มีอะไรกัน

จนกระทั่งวันนี้ นายเอกชัย มาหาตนที่ห้องอีกครั้ง ก่อนจะใช้กำลังพยายามบุกเข้ามาในห้อง เพื่อหวังจะทำร้ายและข่มขืนตนเอง ตนจึงตะโกนให้คนที่อยู่ข้างห้องช่วยเหลือ นายเอกชัย จึงตกใจและรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องพัก จนพลเมืองดีที่ได้ยินเหตุการณ์ช่วยกันจับไว้ได้ ก่อนรุมสกรัมทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายเอกชัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้จะทำอะไรหญิงสาวแต่อย่างใด เพียงแค่มาหาเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราเอาไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook