ไฮโซม่านฟ้า คิวแน่น ค่าตัวสูง นางเอกซุป'ตาร์ ยังต้องหลบ

ไฮโซม่านฟ้า คิวแน่น ค่าตัวสูง นางเอกซุป'ตาร์ ยังต้องหลบ

ไฮโซม่านฟ้า คิวแน่น ค่าตัวสูง นางเอกซุป'ตาร์ ยังต้องหลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิวทองคิวแน่นยิ่งกว่านางเอกซุป'ตาร์ บางคนซะอีก สำหรับไฮโซสาวมั่น "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ที่ล่าสุดได้ออกมาอัพเดทความฮอตให้เราฟังว่า ตอนนี้เธอกำลังทุ่มสุดตัวให้กับการแสดงภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง 2 แนว คือ "เก็บศพร้อยวัน" และ "400 นักรบ ขุนรองปลัดชู" เท่านั้นไม่พอในส่วนของงานละครก็ยังมีติดต่อทาบทามเข้ามารับพิจารณาแบบไม่ขาดสาย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แหม...คิวแน่นขนาดนี้ระดับเรตค่าตัวจะสูงตามความฮอตไปด้วยหรือเปล่า?? ซึ่งงานนี้ไฮโซสาวของเราก็ได้ไขข้อข้องใจให้เราฟังด้วยว่า...

เห็นว่าตอนนี้เรากำลังเรียนการแสดงเพิ่มเติม ?
"ใช่ค่ะ ตอนี้ก็มีเรียนเวิร์คช็อปอยู่เหมือนกัน เนื่องจากบางบทที่ได้รับมาคาเรคเตอร์เราใกล้เคียงก็จริง แต่การพูดยังไม่ได้ ก็เลยทำให้ต้องเรียนการแสดงเพิ่มเติม ถามว่าที่ตัดสินใจเรียนการแสดงแบบนี้เป็นเพราะตั้งใจเข้าวงการเต็มตัวเลยไหม เอาจริงๆ ก็ไม่นะ แต่ม่านมองว่าเวลาม่านทำอะไรสักอย่าง ม่านอยากก็ทำให้มันดีที่สุดจริงๆ ทำให้เต็มที่สุดฝีมือของเรา"

นอกจากบทบาทที่เราได้แสดงอยู่ตอนนี้ ยังมีบทแนวไหนอีกไหมที่เราอยากลองเล่ย ?
"บทร้ายค่ะ อยากลองเล่นเหมือนกัน บทแบบอ่อยพระเอก ตัวอิจฉา ได้ตบ (หัวเราะ) คืออยากเล่นบทแรงๆ เพราะเป็นอะไรที่ถนัดมาก ไม่ต้องแอ็บเลย น้ำเสียงก็ได้อะไรก็ได้ แต่ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมไม่มีผู้ใหญ่ส่งบทร้ายให้เลย"

ไม่กลัวเหรอว่าถ้าหากเล่นบทร้ายแล้วคนอาจจะติดภาพว่าเราร้ายจริงๆ ?
"ปกติคนก็มองว่าเราร้ายอยู่แล้ว (หัวเราะ) ไม่น่าจะมีใครติดภาพอะไรนะ เพราะเอาจริงๆ ปกติแล้วม่านเป็นคนตรงๆ มากกว่า ไม่ใช่คนแรง และก็ไม่ชอบโกหกด้วย"

นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีงานแสดงอื่นๆ ติดต่อเข้ามาอีกไหม ?
"ตอนนี้มีติดต่อมาแล้วค่ะ 2 เรื่อง แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เป็นงานละครทั้ง 2 เรื่องเลย ซึ่งอันนี้ม่านคงต้องขอดูบทกับดูคิวงานของตัวเองก่อน เพราะว่าตารางงานแน่นมากจริงๆ ทั้งธุรกิจ ทั้งอีเว้นท์"

หลายคนก็อยากรู้ว่าด้วยความที่เราเป็นนักธุรกิจพันล้าน ค่าตัวแต่ละครั้งที่เรารับงานสูงมากไหม ?
"ค่าตัวเยอะค่ะ ค่าตัวเยอะ อันนี้บอกเลยว่าเยอะ ซึ่งม่านเองก็นานๆ ทีนะคะถึงจะรับงานสักครั้ง ไม่ได้รับบ่อยๆ ดังนั้นเวลาที่คนเข้าจ้างงานเรา เขาจึงต้องการงานคุณภาพ เขาถึงได้ยอมที่จะจ่ายเยอะ"

จริงไหมที่ดารานางเอกบางคนค่าตัวก็ยังสู้เราไม่ได้ ?
"อันนี้มันอยู่ที่กระแสของแต่ละคนมากกว่าค่ะ ตัวม่านอาจจะยังมีกระแสห้อยติดตลอด เลยทำให้ผู้จัดหรือผู้ใหญ่หลายๆ ท่านติดต่องานมาอยู่เรื่อยๆ"

ทำไมเราถึงเรียกค่าตัวเยอะ อันนี้เป็นเพราะบทบาทด้านธุรกิจของเราด้วยหรือเปล่าที่มันโดดเด่น ?
"ม่านต้องบอกก่อนนะคะว่า บางที่ม่านก็ไม่ได้เป็นคนเรียกค่าตัว แต่เขาเลือกที่จะให้เรตมาเลย ซึ่งมันเริ่มต้นมาจากการที่มีงานๆ หนึ่งให้เรตเราสูง และงานที่ 2-3 ก็ให้เรตเราสูงอีก สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าเรตสูงมาตลอด ซึ่งตอนนี้มันก็เป็นเรตมาตราฐานของม่านไปแล้ว ห้ามต่อ เว้นแต่จะเป็นคนที่สนิทกันจริงๆ"

ปีนี้ได้เห็นผลงานเราแน่นอนกับภาพยนตร์ 2 เรื่อง ?
"ปีภาพยนตร์เรื่องเก็บศพร้อยวันได้ดูกันแน่ๆ ส่วนอีกเรื่องถ้าไม่ปลายปีนี้ก็คงต้องเป็นต้นปีหน้า นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อีก 2 ตัว ตัวแรกเกี่ยวกับคลินิก ส่วนตัวที่สองเกี่ยวกับสถาบันทางการเงิน สำหรับละครที่บอกว่ามีติดต่อเข้ามา อันนี้ก็คงต้องรอให้ม่านเคลียร์ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องให้จบก่อน แล้วค่อยคอนเฟิร์มอีกทีว่าจะรับไหม ม่านไม่อยากรีบตอบตอนนี้เดี๋ยวเพี้ยน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไฮโซม่านฟ้า คิวแน่น ค่าตัวสูง นางเอกซุป'ตาร์ ยังต้องหลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook