ผวาความลับแตก นก โดนฉกมือถือ

ผวาความลับแตก นก โดนฉกมือถือ

ผวาความลับแตก นก โดนฉกมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก - อุษณีย์ งานเข้า โดนฉกโทรศัพท์มือถือไป ขณะไปนั่งเล่นเกมที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หวั่นข้อมูลความลับรั่วไหล โอดอยากได้ซิมการ์ดคืน เสียดายเบอร์โทรศัพท์ ที่บันทึกไว้ ฝากถึงเพื่อนดารา และซี้นอกวงการระวังมีบุคคลโทร.ไปแอบอ้างหาผลประโยชน์ เผยรู้ตัวแล้วใครเป็นคนเอาไปวอนให้เอามาคืนโดยด่วน อย่าให้ถึงกับต้องไปแจ้งความ

นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาวช่อง 7 สี งานเข้าซะแล้ว เมื่อไปเล่นเกมที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา แล้วลืมมือถือหรูรุ่นไอโฟนไว้ เมื่อนึกขึ้นได้เพียงเวลาไม่กี่นาที กลับไปดูปรากฏว่ามีมือดีฉกไปแล้ว และปิดเครื่องเรียบร้อ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นดาราสาวได้ลองโทร.เข้ามือถือตนเอง ด้วยความหวังว่า ผู้ที่เก็บเอาไปจะคิดถึงใจเขาใจเราแล้วเอามาคืนให้ ปรากฏว่าเบอร์ของตนเองที่ถูกปิดไปในตอนแรกเปิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อปลายสายรับจึงได้สอบถาม และขอโทรศัพท์คืน แต่ปลายสายอ้างว่า เครื่องกับซิมการ์ดโดนแยกกันไปแล้ว ทั้งนี้ปลายสายระบุว่า อยู่ที่ จ.นครราชสีมา ได้เบอร์นี้มาเนื่องจากมีเพื่อนจากกรุงเทพฯ นำมาให้ ส่วนตัวโทรศัพท์นั้น เพื่อนเป็นผู้เก็บเอาไว้เอง

สืบเนื่องโทรศัพท์มือถือหายดาราสาวยอมรับว่ารู้สึกเครียดมาก เพราะหวั่นว่าข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญๆ และเป็นข้อมูลส่วนตัว ที่ไม่พึงประสงค์เปิดเผยให้สังคมและบุคคลทั่วไปทราบจะหลุดตามออกมาภายหลัง โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนๆ ในวงการ และเพื่อนนอกวงการ ที่บันทึกเอาไว้ในซิมการ์ด

พร้อมกันนี้ ดาราสาวได้ฝากถึงเพื่อนดารา คนในวงการ และเพื่อนนอกวงการด้วยว่า ระวังมีบุคคลอื่นใช้เบอร์โทรศัพท์ของตนโทร.ไปแอบอ้างเพื่อหวังผลประโยชน์ด้วย หากได้รับโทรศัพท์ และซิมการ์ดคืนเมื่อไหร่ จะออกมาแจ้งให้ทราบทั่วกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ นกเองได้ออกปากขอร้องผู้เก็บโทรศัพท์ และนำซิมการ์ดของตนไปใช้อีกว่า อยากให้บุคคลทั้งสองนำโทรศัพท์และซิมการ์ดของตนมาคืน เพราะเสียดายข้อมูลสำคัญๆ ที่บันทึกไว้ โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการทำงานของตนเอง และหวังว่าทั้งสองคน จะเอาใจเขามาใส่ใจเรา และให้ความกรุณากับตนเอง

ทั้งนี้ ยังเปิดเผยว่าได้ปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานที่มีความชำนาญเรื่องการสอบสวนสืบสวน ทำให้เวลานี้ ทราบแล้วว่าใครคือคนที่นำเอาโทรศัพท์ของตนไป และใครคือคนที่นำซิมการ์ดของตนไปใช้ ซึ่งตรงนี้ตนยังไม่อยากเข้าแจ้งความเพื่อให้จับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะว่าเห็นเพียงเรื่องเล็กๆ ที่คนในสังคมไทยควรจะมีน้ำใจให้กันมากกว่า

''เวลานี้นกเขาก็เครียดนะ เพราะไม่รู้ว่าพอโทรศัพท์หายไปแล้วจะมีเหตุการณ์ร้ายอะไรตามมาอีกหรือเปล่า ในฐานะตัวแทนของนก ก็ขอแจ้งคนในวงการ ที่ติดต่อกับนกเป็นประจำ หรือคนอื่นๆ ที่รู้จักกับนก ให้ระวังนะคะ เพราะอาจจะมีใครโทร.ไปแอบอ้างว่าเป็นนก เพื่อหาผลประโยชน์เขาตัวเองก็เป็นได้ ตอนนี้ขอบอกไว้เลยนะคะว่าโทรศัพท์ของนกหาย ไม่สามารถโทร.ไปหาใครได้ นกเองเขาก็หวังว่าจะได้โทรศัพท์และซิมคืนนะ เพราะเสียดายเบอร์โทรศัพท์สำคัญๆ ที่บันทึกเอาไว้เยอะมากๆ และที่สำคัญแทบทุกเบอร์มีความสำคัญกับการทำงานของนกเขาทั้งหมด ก็เลยอยากได้คืน ส่วนอีกเรื่องที่นกเขาเป็นห่วงคือ เกรงว่าข้อมูลหรือเบอร์โทรศัพท์สำคัญๆ ที่ไม่พึงประสงค์ เผยแพร่ให้สังคม และบุคคลทั่วไปรับทราบจะรั่วไหลไปด้วย'' คนใกล้ชิดดาราสาวกล่าว

อย่างไรก็ตาม หากยังไม่ได้รับการติดต่อ มอบโทรศัพท์ และซิมการ์ดคืน อีกสักระยะหนึ่งตนอาจจะต้องไปแจ้งความ เพื่อป้องกันผลกระทบจากเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น จากการทำโทรศัพท์มือถือหายในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook