คลิปเปิดใจสาวกุมารทองเข้าสิง อ้างไม่รู้สึกตัวแต่ต้องรับผิดชอบ

คลิปเปิดใจสาวกุมารทองเข้าสิง อ้างไม่รู้สึกตัวแต่ต้องรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีที่นายกฤษดา   อายุ 26 ปี พนักงาน บริษัทโตโยต้าชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูก น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี แฟนสาวซึ่งคบกันมาได้ประมาณ 4 เดือน แอบใช้โทรศัพท์มือถือแชทไปยืมเงินหัวหน้าคนงาน และเพื่อนๆ สามารถหลอกเอาเงินไปได้ 3 หมื่นบาทและนำไปใช้จ่ายจนหมด นอกจากนี้ยังได้กดเงินจากเอทีเอ็ม และพบว่าโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องหายไป รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 7 หมื่นบาท เมื่อทวงถามกลับอ้างว่ามีกุมารมาเข้าสิง  เป็นเหตุให้ต้องลักลอบใช้โทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม แชทผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ไปยืมเงิน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ( 18  ม.ค. 2560)   ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี น.ส.กาญจนา  ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมชาย เมืองใย สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี หลังจากที่มีข่าวออกไป พร้อมทั้งชี้แจงกับตำรวจว่า ช่วงที่ก่อเหตุไม่รู้สึกตัวจริงๆ เพราะมีกุมารทองมาเข้าสิง เมื่อทราบข่าวจึงได้นำเงิน 2.5 หมื่นบาทมาใช้หนี้ พร้อมทั้งให้แฟนหนุ่มมาชี้ตัว โดยฝ่ายชายยอมรับเงิน 2.5 หมื่นบาทคืน และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.กาญจนา กล่าวว่าตนไปรับกุมารทองซึ่งถูกพ่อฆ่าตาย ช่วงที่กุมารเข้าสิงนั้นจะไม่รู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป แต่ก็ต้องยอมรับว่ากุมารทองเป็นลูก จึงต้องรับผิดชอบกับการกระทำทั้งหมด   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook