โจ๋เพิ่งพ้นโทษสถานพินิจ แข่งรถซิ่งหลุดโค้งชนกระบะเสียชีวิต

โจ๋เพิ่งพ้นโทษสถานพินิจ แข่งรถซิ่งหลุดโค้งชนกระบะเสียชีวิต

โจ๋เพิ่งพ้นโทษสถานพินิจ  แข่งรถซิ่งหลุดโค้งชนกระบะเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 60 ร.ต.ท.พิชัย กงทิพย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนหนองคาย-ท่าดอกคำ พื้นที่บ้านหนองเดิด ต.เมืองหมี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของนายณัฐพล  อายุ 16 ปี  สวมเสื้อยืดสีเทาดำ กางเกงขายาวสีดำ ศีรษะแตก ขาทั้งสองข้างมีบาดแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทาดำ ทะเบียน 1 กจ 7248 หนองคาย ด้านหน้ารถพังเสียหาย ห่างไปประมาณ 25 เมตร พบศพชายวัยรุ่นชาย ไม่ทราบชื่อ  อายุประมาณ 16 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ผมรองทรงยาวย้อมสีทองมัดจุก นอนหงายเสียชีวิตในสภาพศีรษะแตก   คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า  สีบรอนด์ ทะเบียน บล 3583 อุดรธานี ด้านหน้าพังยุบเข้าไป มีนายเอกชัย อายุ 34 ปี  พนักงานบริษัทเบทาโกร สาขาหนองคาย เป็นคนขับ และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

สอบสวนนายเอกชัย คนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่า ตนขับรถกำลังจะเข้าไปทำงานในตัวเมืองหนองคาย เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับสวนไป ส่วนอีกคันเสียหลักหลุดโค้งพุ่งมาชนรถของตนอย่างจัง  ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขับแข่งกันมาไม่ได้เลี้ยวกลับมาดู ตนจึงจอดรถรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น  นายอานนท์ พร้อมภรรยา ได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ  เมื่อมาเห็นสภาพศพนายณัฐพล ลูกชายที่เสียชีวิตก็กอดศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยนายอานนท์กล่าวว่า ลูกชายตนเพิ่งออกจากสถานพินิจมาได้เพียงสัปดาห์เดียว ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนเป็นเพื่อนที่ออกจากสถานพินิจมาด้วยกัน แต่ตนไม่รู้จักชื่อ ก่อนเกิดเหตุลูกชายกับเพื่อนอยู่ที่บ้าน ไม่นานก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมา จนตนได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุจึงรีบออกมาดู ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจ๋เพิ่งพ้นโทษสถานพินิจ แข่งรถซิ่งหลุดโค้งชนกระบะเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook