โพสต์สุดท้ายเหยื่อรถตู้ 25 ศพ ชาวเน็ตรวมใจโพสต์ไว้อาลัย

โพสต์สุดท้ายเหยื่อรถตู้ 25 ศพ ชาวเน็ตรวมใจโพสต์ไว้อาลัย

โพสต์สุดท้ายเหยื่อรถตู้ 25 ศพ ชาวเน็ตรวมใจโพสต์ไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัยถึงเหยื่อเหตุรถตู้ชนปิกอัพ 25 ศพ ในโพสต์สุดท้ายของเหยื่อสาวก่อนขึ้นรถตู้ สะเทือนใจหนุ่มว่าทีนิสิตแพทย์ จบชีวิตลงทั้งที่อนาคตกำลังสดใส

หลังจากอุบัติเหตุน่าเศร้าใจรับวันปีใหม่ รถตู้โดยสารพุ่งชนประสานงากับรถปิกอัพ ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 25 ศพ แบ่งเป็นเหยื่อจากรถตู้โดยสาร 14 ราย และจากรถปิกอัพ 11 ราย โดยที่มีผู้รอดชีวิตเพียง 2 คนจากเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ยังคงเก็บหลักฐานและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลแก่เหยื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากเหตุดังกล่าวร่างผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ถูกไฟคลอกและไม่สามารถแยกได้ว่าใครเป็นใคร ซึ่งจะต้องใช้เวลาตรวจพิสูจน์ก่อน พร้อมกับได้ประสานงานแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบแล้ว ส่วนเหยื่อบางรายที่ยังไม่มีข้อมูลนั้น ได้เร่งหาข้อมูลยืนยันแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวยังได้สามารถความสะเทือนใจแก่โลกออนไลน์ แม้ว่าตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ในโซเชียลมีเดียจะมีการแชร์ข่าวหรือภาพและคลิปจากเหตุการณ์ที่น่าหดหู่ แต่หนึ่งในนั้นก็คือความสูญเสียที่มีเหยื่อผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ล่าสุดพบว่าโลกออนไลน์ได้โพสต์ไว้อาลัยถึงเหยื่อบางรายอย่างน่าเศร้า

โดยเฉพาะเหยื่อสาวรายหนึ่งที่เป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนรถตู้ เธอได้โพสต์ข้อความสุดท้ายเอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะขึ้นโดยสารรถตู้และประสบเหตุอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หญิงสาวคนดังกล่าวคือ น้องเจเจ นางสาวหทัยทิพย์ รอดภัย เป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว

นางสาวหทัยทิพย์ โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "รู้สึกใจหาย ไม่อยากกลับกรุงเทพฯ อยากอยู่บ้าน แค่มานั่งรอรถตู้ จะร้องไห้ คิดถึงพ่อแม่ อยู่ที่ไหนไม่อบอุ่นเท่าที่บ้านแล้ว" ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ต่อและมีเพื่อนๆ ของเธอเข้าไปโพสต์ไว้อาลัยถึงเป็นจำนวนมาก หลังทราบข่าวว่าเธอเป็นเหยื่อในอุบัติเหตุดังกล่าว และยังมีผู้คนอีกจำนวนหนึ่งก็ร่วมไว้อาลัยให้เช่นเดียวกัน

ขณะที่เหยื่อบนรถตู้โดยสารอีกคนที่โลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้ เป็นหนุ่มว่าทีนิสิตแพทย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทราบชื่อคือ น้องกันต์ นายพรหมพต กษิศริวลานนท์ ที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันปีใหม่ กำลังมีอนาคตที่สดใส หลังสอบติดคณะแพทย์ได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีรุ่นพี่รุ่นน้องจำนวนไม่น้อยต่างไว้อาลัยถึงเขา และไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook