ทลายคลินิกเสริมความงามเถื่อนกลางเมืองขอนแก่น ลูกค้ารอรับบริการจำนวนมาก

ทลายคลินิกเสริมความงามเถื่อนกลางเมืองขอนแก่น ลูกค้ารอรับบริการจำนวนมาก

ทลายคลินิกเสริมความงามเถื่อนกลางเมืองขอนแก่น  ลูกค้ารอรับบริการจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สุวิจักรขณ์  กู้พิมายวรกูล สารวัตรกองกำกับการ3  กองบังคับการปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น นำหมายค้นศาลจังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบห้องแถวไม่ทราบเลขที่ บนถนนศรีนวล หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการเปิดคลินิกเสริมความงามเถื่อน

ตรวจสอบพบนางสาวณัฐธยาน์ อายุ 24 ปี กำลังให้บริการลูกค้า และมีหญิงสาววัยรุ่นมารอใช้บริการ 6 – 7  คน  และสามารถยึดของกลางได้จำนวนมากอาทิ ฟิลเลอร์, โบท็อคสำหรับฉีด, ไหมกระชับหน้า, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงฉลากไม่ถูกต้องประเภทยาลดความอ้วน, ยาแผนปัจจุบันใช้ในการรักษาการติดเชื้อที่ผิวหนัง, ยาลดบวม และเข็มฉีดยา รวมมากกว่า 1 พันรายการ

เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมเพื่อส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นตำรับยา, ขายยาชุด, ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมโดยตนมิได้เป็นผู้ที่ได้ขึ้นทะเบียนไว้, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมหรือแสดงด้วย วิธีใด ๆว่าพร้อมที่จะประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยมิได้เป็นผู้ประกอบวิชาชีพ เวชกรรมและประกอบกิจการสถานพยาบาลและดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต​

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทลายคลินิกเสริมความงามเถื่อนกลางเมืองขอนแก่น ลูกค้ารอรับบริการจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook