ตร.ตะครุบ "มือปืนใจเย็น" กราดยิงใส่ร้านอาหารลำปาง

ตร.ตะครุบ "มือปืนใจเย็น" กราดยิงใส่ร้านอาหารลำปาง

ตร.ตะครุบ "มือปืนใจเย็น" กราดยิงใส่ร้านอาหารลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนหนุ่มกราดยิงร้านอาหารเมืองลำปาง ถูกจับตัวได้แล้ว หลังหลบหนีอยู่ที่ลำพูน ก่อเหตุยิงใส่แม่ค้าและลูกค้าเสียชีวิต อีกทั้งบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ตำรวจปิดห้องสอบเครียด ยังไม่ทราบแรงจูงใจ

จากกรณีเหตุคนร้ายก่อเหตุได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิงลูกค้า ภายในร้านอาหารคำเหมย เมืองลำปาง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่าน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัส 2 คน และเสียชีวิตคาที่อีก 2 คน เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ ล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้รับมอบตัว นายกุลชาร์ แผ่นทอง หรือ แม็ค อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุกราดยิงร้านอาหารดังกล่าว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ลำพูน

ทั้งนี้ นายกุลชาร์ ยังไม่ได้ให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะถูกควบคุมตัวไปสอบสวนทันที โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดใดเช่นเดียวกัน ระบุเพียงว่าจะมีการแถลงข่าวถึงแรงจูงใจและสาเหตุที่ลงมือครั้งนี้ต่อไป

ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ช่วงขณะเกิดเหตุพบเห็น นายกุลชาร์ ที่อาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม ใช้อาวุธปืนบุกมายิงใส่พ่อและพี่ชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะพุ่งตรงเข้าไปในร้านอาหารที่เปิดอยู่หน้าบ้าน เข้าไปจ่อยิงศีรษะลูกค้าและแม่ของตนเสียชีวิต แล้วเดินออกไปอย่างใจเย็น ก่อนจะชิงรถจักรยานยนต์ชาวบ้านที่ขับผ่านมาหลบหนีไป

ส่วนปมสาเหตุยังไม่แน่ชัด เนื่องจากไม่พบว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างเพื่อนบ้าน มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บตัว ไม่เคยสุงสิงกับใคร ขณะนี้ยังไม่สรุปสาเหตุที่แน่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook