มาแรง! "สวิส" สวมบท "ผู้หมวดชัยชนะ" ดาวหลงฟ้าฯ ควบพระเอกโกอินเตอร์

มาแรง! "สวิส" สวมบท "ผู้หมวดชัยชนะ" ดาวหลงฟ้าฯ ควบพระเอกโกอินเตอร์

มาแรง! "สวิส"  สวมบท "ผู้หมวดชัยชนะ" ดาวหลงฟ้าฯ  ควบพระเอกโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรง "สวิส เตชภูวนนท์" สวมบท ผู้หมวดชัยชนะ "ดาวหลงฟ้าฯ" ควบพระเอกโกอินเตอร์

หลังจากโกอินเตอร์เป็นพระเอกหนังจีนในภาพยนตร์จีน ชื่อดังอย่าง "don’t want graduate" ไปไม่นาน ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถอย่าง "สวิส เตชภูวนนท์" ก็กลับมามีผลงานละครคุณภาพให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันอีกครั้ง กับงานละครชื่อดัง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" โดยเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสุดหินของหนุ่มสวิสเลยก็ว่าได้ เพราะต้องแสดงร่วมกับ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" แต่หนุ่มสวิสก็สู้ไม่ถอย ตั้งใจฝึกฝนทั้งบทละคร

และคำราชาศัพท์ที่ต้องใช้กับพระองค์ท่าน จนทำให้เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ทำให้ "สวิส เตชภูวนนท์" นั้นแจ้งเกิดอีกครั้ง ล่าสุดก็ได้พาเหล่าพระเอกนางเอกจากกองละคร "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" มาร่วมพูดคุยกันถึงในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งคราวนี้ต้องปะทะกับเหล่า 3 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง สาวชมพู่ อารยา กาละแมร์ พัชรศรี และ ม้า อรนภา โดยหนุ่มสวิส ก็ได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่ยากลำบาก เพราะจะต้องบินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึงที่ประเทศอินเดีย

โดยหนุ่มสวิส ก็ได้เล่าถึงอาการปวดท้องขนาดหนัก จนทำให้เลือกไม่ถูกว่าจะเข้าห้องน้ำ หรือถ่ายละครดี ทำเอาเหล่าแฟนคลับหัวเราะในความน่ารัก และความซื่อ ของหนุ่มสวิส กันไม่หยุด และนอกจากนี้หนุ่มสวิส ยังตีบทซะแตกกระเจิง ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่แห่กรี๊ด จัดกองทัพแฟนคลับบุกมาเชียร์ถึงกลางรายการ ถ้าถามถึงกระแสละครตอนนี้หนุ่มสวิสบอกได้คำเดียวว่า

“เรทติ้งตอนนี้ในส่วนตัวผม ผมค่อนข้างภูมิใจเลยครับ เพราะเราก็ตั้งใจทำงาน และก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ ร.ต.ท.ชัยชนะ ส่วนฐานแฟนคลับไม่ต้องพูดถึง มาส่งกำลังใจกันถึงในรายการแบบท่วมท้น จนหนุ่มสวิส ถึงกับยิ้มไม่หุบพร้อมเอ่ยปาก “ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ มาเป็นกลุ่มเลย ผมคิดอยู่ว่าจะจัดทริปหรือมิตติ้งตอบแทนเหล่าแฟนคลับของผมครับ”

กำลังใจเยอะขนาดนี้หนุ่มสวิสคงมีแรงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันอีกเป็นแน่ โดยล่าสุด หนุ่มสวิส ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่แบรนด์ผลไม้อบแห้งชื่อดัง “คันนา” แบรนด์พรีเมี่ยมที่วางขายทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทยและต่างประเทศ

งานนี้หนุ่มสวิส บอกเลยว่าเหมาะกับตัวเองสุดๆ เพราะเป็นหนึ่งในผู้ชายรักสุขภาพ ใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินเป็นอย่างมาก และแบรนด์คันนา ก็ตอบโจทย์ชีวิตจริง เพราะทานแล้วไม่อ้วน ตัวแพ็คเกจก็พกพาสะดวก ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็แกะทานได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องของน้ำหนักกันเลยทีเดียว และยังใจดียกกระเช้ามาแจกกันถึงกลางรายการ ทำเอาเหล่าพิธีกร และแฟนคลับ ทานกันจนจุกไปทั้งกอง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตทั้งงานละครและงานพรีเซนเตอร์จริงๆ และมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มสวิส หรือผู้หมวดชัยชนะ ได้ใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook