ฮือฮา! รองผกก.สภ.ดอยหล่อ เว้นจากจับโจร ดูดวงให้ฟรี

ฮือฮา! รองผกก.สภ.ดอยหล่อ เว้นจากจับโจร ดูดวงให้ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา รอง ผกก.สภ.ดอยหล่อ ดูดวงให้ฟรีบนโรงพัก แม่นยำจนตำรวจ-ประชาชนยกนิ้ว เผยดูให้เป็นวิทยาทาน พร้อมชี้แนะวิธีทำบุญเสริมดวงชะตา

(21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวของนายตำรวจระดับรองผู้กำกับการที่ดูดวงแม่ แถมเปิดดูดวงให้ประชาชนฟรีๆ บนโรงพัก โดยนายตำรวจคนนี้ก็คือ พ.ต.ท.ภคพล ธงเชื้อ รองผู้กำกับการ (สืบสวน) สถานีตำรวจภูธรดอยหล่อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อายุ 55 ปี 00

พ.ต.ท.ภคพล จะใช้เวลาว่างช่วงพักกลางวันและหลังเลิกงาน ดูดวงให้กับพี่น้องประชาชนที่มาติดต่อราชการ หรือแวะมาหาที่โรงพักเพื่อขอให้ช่วยดูดวงโดยเฉพาะ จนบางครั้งต้องทานข้าวกลางวันที่โต๊ะทำงานในช่วงพักเที่ยงเพราะกลัวว่าประชาชนจะเสียเวลารอนาน

พ.ต.ท.ภคพล บอกว่า ชื่นชอบเรื่องโหราศาสตร์และการดูดวงจึงเริ่มศึกษาด้วยตัวเองจากตำราและค้นคว้าในเวปไซต์ต่าง ๆ เริ่มศึกษามาได้ประมาณ 2-3 ปี เน้นทำนายดวงจากวันเดือนปีเกิด และ ชื่อ-นามสกุล หลังจากเริ่มเชี่ยวชาญก็เริ่มดูดวงให้กับเพื่อนนายตำรวจและคนรู้จัก ก่อนที่จะดูดวงให้กับประชาชนทั่วไปโดยไม่ได้คิดเงินค่าขึ้นครู หรือ ค่าบริการ ต้องการดูให้เป็นวิทยาทาน เพราะมองว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่มีความทุกข์หรือมีเรื่องเดือดร้อนไม่สบายใจ ก็มักจะมองหาที่พึ่ง และ หมอดูก็เป็นอีกที่พึ่งหนึ่ง

สำหรับการดูดวง ดวงคนไหนมีเรื่องติดขัด เช่น ชื่อ-นามสกุล ไม่สมพงษ์กับวันเดือนปีเกิด มีสระ อักษรที่เป็นกาละกิณี ก็จะให้คำแนะนำ แต่ไม่โน้มน้าวหรือชักชวนให้เปลี่ยน ขึ้นกับความสมัครใจ ขณะเดียวกันก็จะแนะนำให้ไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลกับเจ้าของดวงชะตาเองและเพื่อความสบายใจ เช่น การถวายอาสนะ หรือ ทำบุญกับพระสงฆ์ที่อาพาธ

ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและข้าราชการที่เคยดูดวงกับ พ.ต.ท.ภคพล ยอมรับว่ารองผู้กำกับการท่านนี้ดูดวงแม่น มีหลายเรื่องที่ทักท้วงได้ถูกและตรง นอกจากนี้หากพื้นฐานดวงมีเรื่องติดขัดก็จะมีข้อแนะนำให้ไปปฏิบัติ เช่น การทำบุญ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ขึ้นกับความสมัครใจของเจ้าของดวงเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook