"วู้ดดี้" ลังเลควงแฟนหนุ่มเที่ยวปีใหม่

"วู้ดดี้" ลังเลควงแฟนหนุ่มเที่ยวปีใหม่

"วู้ดดี้" ลังเลควงแฟนหนุ่มเที่ยวปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบว่าปีใหม่คงจะต้องวางแพลนเที่ยว พิธีกรคนเก่งอย่าง 'วู้ดดี้ มิลินทจินดา' ก็เช่นกันเผยถึงแพลนปีใหม่ให้ฟังว่า วางแพลนหลายที่มาก ซึ่งอาจจะยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน ส่วนประเด็นที่ถือว่าฮือฮามาก สำหรับหลานสาวตัวน้อย 'เป่าเปา' ที่เห็นว่า ถ้าเอ่ยปากพูดชื่อวู้ดดี้ได้จะให้ 50,000 บาท ถึงแม้คุณแม่อย่าง กุ๊บกิ๊บ จะเอ่ยปากขอเป็นบ้านพักตากอากาศ ราคา 30 ล้าน ไว้ก็เหอะ

ปีใหม่มีแพลนจัดทริปไปไหนไหม?
เป็นปีแรกที่อยู่เมืองไทยครับ ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีเลย เมื่อกี่ก่อนมาก็ยังคิดอยู่เลย เพื่อนก็แยกย้ายกันไปคนละที่หมดเลย ตอนนี้คิดอยู่ 2 ทาง ถ้าไม่ไปสวดมนต์ข้ามปี ก็ไปหางาน edm แต่คิดว่าคงสายสวดมนต์มากกว่า กำลังคุยกับแฟนอยู่ว่าจะเอายังไง แต่อีกใจนึกว่าจะตีตั๋วไปเคาท์ดาวน์ที่นิวยอร์ก

แฟนเราว่ายังไงบ้าง?
ก็ยังมึนๆ อยู่เหมือนกันว่าจะเอายังไงดี เขาเป็นประเภทชอบคนเยอะๆ แต่เราชอบไปที่ที่แบบไม่มีคน กำลังเถียงกันอยู่ แต่เวลาพักเราน้อยมาก แค่วันที่ 31 - 1 นอกนั้นต้องกลับมาทำรายการแล้ว

มีเถียงกันไหมเวลาไปเที่ยว?
เป็นปกตินะ ทุกคู่ก็เป็น ล่าสุดไปญี่ปุ่นมา เขาชอบพิพิธภัณฑ์มาก แต่เราอยากไป ดิสนีย์แลนด์ไง คนละสายกัน ก็เลยตัดสินใจตั้งแต่วันนั้นทำข้อตกลงกันว่าต่อจากนี้ลงเครื่องปั๊บ แยกกันเลยใครอยากไปไหนไป เป็นกติกาใหม่ของครอบครัวเรา

ถามถึงเรื่องเปาเป่า จาก 5 หมื่น เป็นบ้านที่เขาใหญ่?
เราถ่ายบ้านที่เขาใหญ่ในโครงการนึง และเขาไปกันทั้งบ้าน พอไปถ่ายบ้านนั้นมันดูงามมาก กิ๊บกับบี้เป็นคนที่เห็นอะไรแล้วชอบเนี้ย กิเลสจะมาเร็วมาก เผอิญเปาเป่าอยู่ด้วย ก็เลยขอเลย บอกบอสวู้ดดี้เลย เราเลยบอกว่าไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ซัก 5 ชิ้นก่อน เราก็คิดว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแค่เรียกชื่อวู้ดดี้ได้ 5 หมื่น พอมาวันนี้เป็นบ้าน 1 หลังแล้ว แต่คิดว่าเขาคงขำๆ แหละ

แล้วสู้ไหม?
เรารักเปาเป่า มากเลยนะ ถ้าใครเจอเปาเป่าตัวจริงแล้วจะรักมาก เด็กคนนี้โตมาแล้วขออะไรจะให้ แต่บ้าน 30 ล้าน ไม่ให้ (หัวเราะ) 50,000 ให้อยู่แล้ว ถ้าเรียกวู้ดดี้ได้ แต่ 30 ล้าน พ่อแม่เรายังไม่ได้ให้เลย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วู้ดดี้" ลังเลควงแฟนหนุ่มเที่ยวปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook