ไฮโซม่านฟ้า เคลียร์!! ลือหนักมากหมั้นแล้วเศรษฐีชาวลาว

ไฮโซม่านฟ้า เคลียร์!! ลือหนักมากหมั้นแล้วเศรษฐีชาวลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายไปตานานมาก…เพราะมัวแต่วุ่นอยู่กับโปรเจคธุรกิจพันล้าน!! ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับไฮโซสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์เคลียร์ข่าวเม้าท์ข้ามประเทศสักหน่อยว่า จริงหรือเปล่าที่เจ้าตัวเพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นหมายกับนักธุรกิจใหญ่ชาวลาว!?

ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวม่านฟ้าถึงกับต้องรีบออกมาปฏิเสธด่วนๆ ว่า ตอนนี้สถานะหัวใจยังคงโสดสนิทเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนข่าวลือที่บอกว่าหมั้นหมายแล้ว จริงๆ เป็นแค่การแซวกันในหมู่เพื่อนฝูงเท่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องบินไปบินมาระหว่าง ไทย-ลาว บ่อยๆ แถมยังได้นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ใจดีเข้ามาให้ความช่วยเหลือ คนก็เลยอาจจะคิดกันไปเองว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือว่าที่คนรู้ใจ…

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเรากำลังจะหมั้น ?
“ไม่ใช่ ยังไม่หมั้นนะคะ ยังไม่ได้หมั้นกับใคร และก็ยังไม่ได้มีใครเป็นพิเศษด้วย แถมส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เข้ามาพูดคุยกันทั่วไปมากกว่า เม้าท์นะคะ (หัวเราะ)”

แต่ตามข่าวที่ออกมาเขาบอกว่าหนุ่มที่จะหมั้นกับเราเป็นทายาทนักธุรกิจใหญ่ชาวลาว ช่วงนี้เราก็เลยต้องบินไปบินมาอยู่บ่อยๆ ?
“อ๋อ อันนั้นบินไปทำธุรกิจเฉยๆ (หัวเราะ) ซึ่งคนที่ม่านคุยงานด้วยเขาก็เป็นนักธุรกิจใหญ่ที่มีชื่อเสียงในประเทศลาว แถมยังเป็นคนที่คอยสนับสนุนให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าของม่านด้วย จะเรียกว่าเป็นการร่วมทุนก็ได้ เพราะเราทำธุรกิจร่วมกัน ดังนั้นมันจึงมีสาเหตุที่ทำให้ต้องคุยกันบ่อยๆ”

เรางงไหมที่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่าเรากำลังจะหมั้น ?
“หมั้นมองว่ามันน่าจะเป็นในลักษณะของการแซวกันมากกว่า คือแบบเวลาเพื่อนเจอเพื่อนก็จะแซวกันประมาณว่าหมั้นได้แล้วนะ แต่งได้แล้วนะ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย อย่างแหวนที่ม่านสวมอยู่ตอนนี้ก็เป็นแหวนที่ม่านซื้อเอง เพราะว่าถ้าผู้ชายจะซื้อให้จริงๆ แหวนต้องใหญ่กว่านี้ค่ะ (หัวเราะ)”

เรียกว่าแต่ละคนที่เรามีข่าวด้วยนี่ต้องเป็นระดับมหาเศรษฐีอย่างเดียวเลย ?
“ก็อย่างที่ทราบเนอะ ตัวม่านอาจจะมีภาพลักษณ์อยู่ในพาร์ทนักธุรกิจมากกว่า มันก็เลยน่าจะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เราเจอกับนักธุรกิจเยอะ ซึ่งถ้าหากม่านมาอยู่ในพาร์ทดารา ม่านก็อาจจะได้เจอกับดารามากกว่าก็ได้”

จริงๆ หนุ่มนักธุรกิจชาวลาวคนนี้มีลุ้นไหมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ?
“ยังค่ะๆ ยังไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอคุยกันไปก่อนดีกว่าเนอะ แต่ถามว่าประทับใจเขาตรงไหน เอ่อ…ก็คงจะเป็นเรื่องที่เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง และก็มีความรู้ในเรื่องธุรกิจค่อนข้างหลากหลายด้าน แถมที่สำคัญคือทำธุรกิจเก่งมากๆ เลยค่ะ”

หนุ่มคนนี้อายุห่างกับเราเยอะมากไหม ?
“ก็นิดหนึ่งค่ะ แต่ถามว่าม่านเปลี่ยนสเปคมาชอบคนอายุเยอะไหม เอ่อ…จริงๆ ม่านชอบคนอายุเยอะแล้วอยู่นะ คือม่านไม่ใช่ผู้หญิงแอ็บแบ๊วไง ม่านเป็นสายตรง (หัวเราะ) ตอบตรงๆ ค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนในประเทศลาวชมว่าเราเป็นสาวนักธุรกิจที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ?
“ม่านก็ต้องขอบคุณคนลาวนะคะ เพราะเหมือนว่าเขาน่าจะชื่นชอบเราจากการที่เขาดูสื่อไทย เลยทำให้ค่อนข้างจำม่านได้ (ยิ้ม) ขนาดตอนที่ม่านเดินทางไปเวียงจันทร์เซ็นเตอร์ครั้งแรก คนยังกรี๊ดแบบว่าตัวม่านเองยังตกใจเลย เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าในชีวิตจะมีคนมากรี๊ดให้เราขนาดนั้น”

จะมีโอกาสไหมที่เราจะไปทำงานในวงการบันเทิงที่นั่น ?
“งานละครอาจจะไม่ใช่แนวม่านค่ะ แต่ถ้าเป็นธรุกิจก็พอไหวอยู่ เพราะอย่างงานพรีเซ็นเตอร์ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะแล้วเหมือนกัน”

เรามองว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะพร้อมแต่งงาน ?
“น่าจะ 35 นะคะ ถ้า 40 ก็อาจจะเยอะไป (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฮโซม่านฟ้า เคลียร์!! ลือหนักมากหมั้นแล้วเศรษฐีชาวลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook