ผวา! หนุ่มจอดจยย.สไลด์หนอนหน้าร้านนม มารอบที่ 2 แล้ว

ผวา! หนุ่มจอดจยย.สไลด์หนอนหน้าร้านนม มารอบที่ 2 แล้ว

ผวา! หนุ่มจอดจยย.สไลด์หนอนหน้าร้านนม มารอบที่ 2 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจาก น.ส.จุรีภรณ์ อายุ 24 ปี พนักงานร้านนมเทอ ร้านขายนมสดและเครื่องดื่ม ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง ระยอง ว่าได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกกันน็อคเสื้อคลุมสีดำแดง ใส่กางเกงขาสั้นสีดำคาดขาว ได้ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีฟ้า-ดำ ทะเบียน คงก 918 ระยอง ขี่มาจอดหน้าร้าน แล้วจู่ๆ ก็ควักเอาอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้าต่อตาเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงเช้าวันนี้ ส่วนครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้มากระทำในลักษณะเดียวกัน ครั้งนี้จึงใช้โทรศัพท์บันทึกเป็นคลิปไว้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เห็นหน้าชัดเจน จึงได้นำคลิปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานในล่าตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้

ด้านน.ส.จุรีภรณ์ ได้เปิดเผยว่า รู้สึกช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งแรกตกใจมากกลัวว่าจะบุกเข้ามาในร้าน จนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมากระทำซ้ำอีก ครั้งนี้จึงตั้งสติและหยิบโทรศัพท์มาบันทึกภาพไว้ได้ และรีบให้ทางเจ้าของร้านดูทางเจ้าของร้านจึงแนะนำให้มาแจ้งความ เพื่อตามจับตัวมาลงโทษเพื่อป้องกันไม่ให้กระทำอีก ซึ่งหากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายต่อเด็กนักเรียนและผู้หญิง จึงตัดสินใจนำคลิปที่ถ่ายได้เข้าแจ้งความจะได้ตามจับตัวมาให้ได้ 

เบื้องต้นทางตำรวจรับแจ้งความและเตรียมตรวจสอบทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุ เพื่อหาเจ้าของรถซึ่งจะนำไปสู่ตัวคนก้อเหตุดังกล่าว คาดว่าคงเป็นเจ้าของรถที่ใช้ก่อเหตุ น่าจะอาศัยอยู่ในละแวกใกล้กับที่เกิดเหตุ สำหรับการกระทำดังกล่าวผิดข้อหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะต่อหน้าผู้คน ซึ่งหากรู้ตัวก็จะติดตามจับกุมตัวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook