'ชูวิทย์' ว่ายน้ำโรงแรมย่านสุขุมวิท หลังพ้นคุก

'ชูวิทย์' ว่ายน้ำโรงแรมย่านสุขุมวิท หลังพ้นคุก

'ชูวิทย์' ว่ายน้ำโรงแรมย่านสุขุมวิท หลังพ้นคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ว่ายน้ำเป็นภารกิจแรกหลังได้รับอิสรภาพ ก่อนเตรียมบินไปอเมริกางานรับปริญญาของบุตรสาว 

(16 ธ.ค.) ภายหลังจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ได้เดินทางไปที่โรงแรมเดวิท ย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงแรมของตนเอง เพื่อมาพักผ่อนและว่ายน้ำ พร้อมชวนสื่อมวลชนร่วมชมกิจกรรมแรกที่อยากทำหลังถูกจำคุกในเรือนจำนานกว่า 10 เดือน 19 วัน โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า สิ่งแรกที่อยากทำหลังจากออกเรือนจำ คือการว่ายน้ำ เพราะชอบว่ายน้ำตั้งแต่เด็ก และในเรือนจำค่อนข้างร้อน ประกอบกับตนเป็นคนชอบออกกำลังกาย โดยระหว่างอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ภายในเรือนจำ จะหาเวลาวิ่งและยกเวท เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเสมอ เนื่องจากการว่ายน้ำช่วยให้ใจเย็น และมีสติ เพราะตนไม่อยากกลับเข้าไปในเรือนจำอีก พร้อมทั้งได้โชว์รอยสักรูปสิงโต ซึ่งสักตั้งแต่อยู่เมืองนอก และเป็นสัญลักษณ์ของราศีเกิด และไม่คิดจะสักในเรือนจำ เพราะจะพักโทษไม่ได้ นายชูวิทย์ ยังพูดหยอกเย้ากับผู้สื่อข่าวอีกว่า อยู่ข้างนอกเงินน้อยแต่มีอิสระภาพดีกว่าอย่างผมมีเงินเยอะแต่ต้องไปอยู่ในคุก

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังบอกถึงกรณีที่ตนเคยเข้าเรือนจำมาแล้วก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่งว่า การเข้าเรือนจำครั้งนี้ มีความรู้สึกแตกต่างกับครั้งที่แล้ว เนื่องจากครั้งแรกอยู่เรือนจำเพียง 20 วัน ซึ่งครั้งนี้อยู่นานถึง 10 เดือน 19 วัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากว่ายน้ำเสร็จสิ้น ตนจะขอนอนพักผ่อนให้เต็มอิ่ม เพื่อที่จะได้รอเดินทางไปรับปริญญาของบุตรสาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพรุ่งนี้ พร้อมทำท่าโชว์กล้ามและกล่าวทิ้งท้ายว่า "ไอแอมคำแบ็ก" ผมกลับมาแล้ว แข็งแรงกว่าเก่า บึกบึนกว่าเก่า และใจเย็นกว่าเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook