แป้ง อรจิรา เปิดปากครั้งแรก!! ไม่ยึดติดกับรักที่เคยผิดหวัง

แป้ง อรจิรา เปิดปากครั้งแรก!! ไม่ยึดติดกับรักที่เคยผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา" ถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับนักร้องหนุ่ม "แหนม รณเดช" โดยงานนี้สาวแป้งได้ออกมาเผยให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้สถานะความสัมพันธ์เรียกว่าสนิทที่สุดและเป็นคนที่พิเศษ ส่วนจะเรียกว่าแฟนได้ไหมนั้นขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า

อัพเดตความรักตอนนี้ช่วงนี้ดูหวานแหวว?
"ก็เรื่อยๆ ค่ะ วันไหนมีความสุขก็ดี"

เราถูกใจแหนมตรงไหน?
"ไม่รู้ค่ะ ก็ดูๆ กันไป"

หลายคนสงสัยว่าไปเจอกันได้ยังไง?
"จริงๆ เรารู้จักกันนานแล้ว ได้เจอกันบ้างตามงาน แต่เรื่องที่ถามว่าเราคลิกกันตอนไหน อันนี้แป้งก็ไม่รู้ เพราะเรื่องแบบนี้มันต้องดูๆ กันไป เขาไม่เชิงว่าเข้ามาจีบก่อน แต่เราคุยเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีจุดไหนที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องมาคุยกันเพราะเราดูกันไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้มีความสุขแค่นั้น เท่าที่คุยกันที่ผ่านมาก็ที่ทุกคนเห็น เขาเป็นคนตลกดี ในความสัมพันธ์ของแต่ละคนก็มีทั้งข้อดีและไม่ดี ฉะนั้นอะไรที่ดีเราก็รับไว้ แต่อะไรที่ไม่ดีเราก็มองข้ามมันเท่านั้นเอง"

เห็นด้านแหนมบอกว่าเปิดตัวคบกันแล้ว?
"จริงๆ ก็ไม่ได้เปิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้ปิด คืออย่างที่รู้เดี๋ยวนี้มีไอจี ใครๆ ก็เข้าไปส่องเราได้ ฉะนั้นจะเข้าไปส่องยังไงเราก็ปิดไม่ได้หรอก และเราก็ไม่อยากจะไปบอกเพื่อนว่าให้ระวังการลงรูปนั้นนี่นะ เราเกรงใจชาวบ้านเขา เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดป่าวประกาศหรือเหยียบไว้เป็นความลับ"

คาดหวังกับความรักครั้งใหม่ยังไง?
"ไม่คาดหวังค่ะ ปล่อยไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้มีความสุข ถ้าวันไหนเรามีความสุขเราก็อยู่ แต่ถ้าวันไหนที่อยู่ในจุดที่เราไม่มีความสุขเราก็ไม่อยู่ แค่นั้นเอง ชีวิตก็มีเท่านี้"

เคยผิดหวังกับความรักครั้งแรก แล้วรักครั้งนี้ต้องทำการบ้านเยอะไหม?
"แป้งไม่ยึดติดค่ะ และไม่คาดหวังอะไร"

เรียกว่าเปิดใจให้กับแหนมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วใช่ไหม?
"อันนี้ต้องดูก่อน ของแบบนี้ต้องใช้เวลา คือเราสนิทกันมาสักพักแล้ว

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร?
"เป็นพี่ที่สนิทที่สุดและพิเศษนิดนึง (ยิ้ม) เราก็ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง พี่แหนมเขาก็ชอบถ่ายรูป คือปกติแป้งก็ไม่ค่อยมีรูปลงไอจี ตอนนี้ก็มีรูปลง"

เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง?
"ไม่ค่อยมีใครว่ายังไงหรอก ให้เราดูเอง มันก็มีวันที่ดีและไม่ดี เป็นเรื่องปกติของชีวิต"

ปีใหม่จะไปเที่ยวไหนไหม?
"ไปอินเดียกับเพื่อนค่ะ ส่วนพี่แหนมไปไหมอันนี้ไม่แน่ใจต้องดูก่อน แป้งก็ชวนนะ แต่พอดีเป็นช่วงรับงานของเขา เราก็ปล่อยให้เขาทำงานดีกว่า"

ดูเข้าอกเข้าใจกัน?
"วันที่ไม่เข้าใจก็มีค่ะ เรื่องแบบนี้มีขึ้นและก็มีลง ไม่สามารถที่จะมีความสุขได้ทุกวันอยู่แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงดูๆ กันอยู่ แป้งไม่ได้รีบร้อนกับความรักมานานแล้ว หลังจากผ่านอะไรมาเยอะก็ไม่รีบแล้ว ที่ผ่านมาอาจจะคิดเยอะไป บางทีเราใช้หัวคิดแต่ไม่ได้ใช้ใจคิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเหมาะสมหรือระยะเวลา ตอนหลังเราไม่ได้ใช้ใจอย่างเดียวแต่ใช้ความรู้สึกที่ว่า ถ้าเรามีความสุขที่จะอยู่ตรงนั้นเราก็อยู่ เราไม่ได้เอาความสุขจากใครแต่ถ้ามีใครเข้ามาแล้วมันเติมเต็มให้เรารู้สึกดีต่อกัน เราก็รับไว้ แต่ถ้าใครเข้ามาแล้วทำให้ขุ่นมัวหัวใจเราก็ตัดเขาออกจากชีวิตเท่านั้นเอง ไม่ใช่แค่เรื่องความรักนะค่ะ รวมถึงเรื่องเพื่อน คนรอบตัว คือตอนนี้แป้งก็มีความสุขดี"

ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์มากไหมถึงจะเลื่อนขั้นเป็นแฟนได้?
"มันไม่ใช่ว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเองหรอก แต่มันคือทั้งคู่ อาจจะคลิกหรือไม่คลิกก็ต้องใช้เวลา ส่วนทางครอบครัวของเรา ถามว่าได้เจอกันไหม คือมันยังไม่ถึงขั้นนั้น คงต้องรออีกนิด"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แป้ง อรจิรา เปิดปากครั้งแรก!! ไม่ยึดติดกับรักที่เคยผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook