เตือนภัย โรคจิตบุกห้องน้ำมหาวิทยาลัยดัง บอก "ผมแค่หื่น"

เตือนภัย โรคจิตบุกห้องน้ำมหาวิทยาลัยดัง บอก "ผมแค่หื่น"

เตือนภัย โรคจิตบุกห้องน้ำมหาวิทยาลัยดัง บอก "ผมแค่หื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ DR.K ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ เจอชายโรคจิตดักในห้องน้ำ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยชายดังกล่าวยังบอกให้ใจเย็นๆ และพูดว่า "ผมแค่หื่น" โดยมีข้อความดังนี้

"เตือนภัย‼หลังจากมีคนถามมาเยอะ เลยมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง วันที่ 13 ธ.ค59 เหตุเกิดที่ตึกKLBชั้น3 ม.รามคำแหง1 มีโรคจิตเดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงชั้น 3 ทางด้านหลังของตึกเริ่มเรื่อง

ตอนนั้นสายๆ หน่อยเราไปเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมาทีไรก็เข้าปกติอยู่แล้ว เลยไม่ได้คิดอะไร อีกอย่างเป็นห้องน้ำผู้หญิง ตอนนั้นเราไปคนเดียวก็ทำธุระอะไรของเราไปเรื่อย ก็ได้ยินคนเข้ามาแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะห้องน้ำสาธารณะ พอเราเสร็จ เราก็กำลังออกมาพอเปิดประตูปุ๊บ มีผู้ชายเสื้อขาวมายืนกันประตูเราไว้ ในใจคิดว่าคงปวดอึเลยรีบ เราอึ้งแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร

ผู้ชายคนนั้นบอกกับเราว่าใจเย็นๆ นะ ไม่มีอะไร เราก็จะออกจากตรงนั้น แต่ผู้ชายคนนั้นกลับผลักเราเข้าไป เราเห็นท่าไม่ดีเลยกันเขาไว้ มันบอกกับเราอีกว่า ผมแค่หื่น จากนั้นมันพูดไรอีกก็ไม่รู้เราไม่ฟังแล้ว เรากันมันให้ถึงที่สุดละเอาขาถีบไปบริเวณเป้า ไม่รู้ว่าโดนไรโชคดีที่มันเสียหลัก

ตอนนั้นเราวิ่งสุดชีวิตทำยังไงก็ได้ให้ออกจากตรงนั้น และวิ่งออกมาเจอพี่พลเมืองดีคนนึงเขายืนอึ้งเสียงเราอยู่ เราเลยขอความช่วยเหลือจากเขา และก็พาไปแจ้งรปภ.พี่รปภ.ดีมากตามหาผู้ชายคนนั้นจนเจอ ตอนนี้ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจแล้ว #เตือนภัยผู้หญิงเข้าห้องน้ำนอกสถานที่ไม่ควรไปคนเดียว #ไม่เจอกับตัวไม่รู้จริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook