อดีตนักโทษสารภาพหักคอ-เผานางพยาบาล ซัดทอดสามีจ้างฆ่า

อดีตนักโทษสารภาพหักคอ-เผานางพยาบาล ซัดทอดสามีจ้างฆ่า

อดีตนักโทษสารภาพหักคอ-เผานางพยาบาล ซัดทอดสามีจ้างฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 13 ธ.ค.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้จับกุมตัวนายนิรันดร อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาฆ่าและเผานั่งยางเพื่ออำพรางศพนางสาวจรรจิรา อายุ 50 ปี พยาบาลวิชาชีพประจำโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์ของตำรวจ โดยตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ที่ย่านชุมชนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังก่อเหตุภายในสวนลำไย ไม่มีเลขที่ ที่บ้านโทกเสือ ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้ไปพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ 

หลังจับกุมชุดสืบสวนได้นำตัวนายนายธนพนธ์ อายุ 43 ปี สามีของนางสาวจรรจิรา มาสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์ โดยแยกสอบคนละห้องกับนายนิรันดร เนื่องจากผู้หาได้ให้การซัดทอดว่านายธนพนธ์ว่าเป็นผู้จ้างวานให้ฆ่าภรรยาตัวเอง ซึ่งการสอบปากคำเบื้องต้นนายนิรันดร ได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่านางสาวจรรจิราจริง ขณะที่นายธนพนธ์ยังให้การปฏิเสธ 

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อม พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย  รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้าสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมตรวจสอบรถยนต์ ฮอนด้า แจส สีบอร์นเงิน ทะเบียน กว 6520 เชียงใหม่ ของผู้ตายที่นายนิรันดรได้ขับหลบหนีไปหลังก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาได้นำสเปรย์สีดำมาพ่นทับสีเดิมของรถให้กลายเป็นสีดำ พร้อมอำพรางป้ายทะเบียน ด้วยการสติ๊กเกอร์สีดำมาติดทับให้เป็นทะเบียน ศส 8528 เชียงใหม่  

พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า  จากการสอบปากคำ นายนิรันดรรับสารภาพว่าลงมือฆ่าจริง และ นอกจากประสงค์ต่อทรัพย์แล้ว ยังให้การซัดทอดถึงบุคคลอื่นที่เป็นผู้จ้างวาน โดยอ้างว่าได้รับเงินค่าจ้าง 100,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับฟัง แต่ต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะยังมีหลายประเด็นที่เคลือบแคลงอยู่ และหากหลักฐานแน่นหนาก็จะมีการออกหมายจับเติมเติมอย่างแน่นอน โดยในส่วนของหลักฐานคลิปเสียงที่ชุดสืบสวนได้มาจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นคลิปเสียงสนทนาจริงหรือไม่

สำหรับนายนิรันดรถูกแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าข่มขืนและอำพรางศพ" นับเป็นคดีสะเทือนขวัญอีกคดีหนึ่งที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ โดยนายนิรันดรได้รับสารภาพและเล่าถึงนาทีฆ่าว่าได้ลงมือหักคอนางสาวจรรจิรา แต่ยังไม่เสียชีวิตทันที ก่อนจะโยนร่างลงไปในกองเพลิง ทั้งที่ผู้ตายยังมีลมหายใจอยู่ จึงดิ้นทุรนทุรายอยูบนกองเพลิง ขณะที่นายนิรันดร เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนและฆ่าผู้อื่นรวม 2 ศพ เมื่อปี 2545 ถูกตัดสินจำคุก 14 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โหดเหี้ยม! พบศพถูกเผานั่งยาง คาดเป็นพยาบาลหญิงวัย 50 ปี

                            คืบหน้า! รวบผู้ต้องสงสัยเผานั่งยางพยาบาล เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook