ทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง -ฝรั่งมั่วสาวไทยนับสิบคู่

ทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง -ฝรั่งมั่วสาวไทยนับสิบคู่

ทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง -ฝรั่งมั่วสาวไทยนับสิบคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับกลางกรุงผัวฝรั่ง-เมียไทยเปิดโรงแรมจัดทัวร์สวิงกิ้ง ประกาศหาลูกค้าทางเว็บไซต์เน้นชายต่างชาติกับสาวไทย คิดค่าจัดการคนละ 3,000 บาท ก่อนเปิดโรงแรมให้มามั่วเซ็กซ์ ตร.ท่องเที่ยวตามรอยนับเดือนก่อนบุกรวบคาห้องสูทโรงแรม พบฝรั่ง 13 คนนัวเนียกับสาวไทย 10 คนแบบโจ๋งครึ่ม ถุงยางอนามัยทิ้งเกลื่อน แฉเฒ่าเมืองผู้ดีได้สาวไทยเป็นเมียก่อนจัดเซ็กซ์ทัวร์มานานหลายปี ตระเวนเปิดโรงแรมทั้งในกรุงเทพฯ-ตจว. ตะลึงพบจัดทัวร์แบบนี้มากกว่า 100 ครั้งแล้ว

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.อาชยน ไกร ทอง ผกก.1 บก.ท่องเที่ยว นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 1101 ชั้น 11 ภายในโรงแรมอลิซาเบธ ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. หลังได้รับรายงานว่ามีชาวต่างชาติและหญิงไทยจำนวนมากมั่วสุมจัดปาร์ตี้เซ็กซ์ในลักษณะ"สวิงกิ้ง"หรือสลับคู่นอน ที่เกิดเหตุเป็นห้องสูทขนาดใหญ่มี 2 ห้องนอนพบชายชาวต่างชาติจำนวน 13 คน และหญิงชาวไทย 10 คน กำลังดื่มสุราเปิดเพลงฟังกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังพบว่ามีชายหญิงบางคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างโจ๋ง ครึ่ม เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจตื่น รีบสวมใส่เสื้อผ้าทันที จากการตรวจสอบภายในห้องพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ตกอยู่เกลื่อนห้อง เจลหล่อลื่น และยาไวอากร้าจำนวน 30 เม็ด

พ.ต.อ.อาชยนเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อประมาณต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาข่าวทราบว่ามีการจัดหาคู่สวิงกิ้ง โดยมีการจัดขึ้นในกรุง เทพฯ และต่างจังหวัด โดยมีชาวต่างชาติเข้ามาเมืองไทยในฐานะนักท่องเที่ยว และมาแต่งงานกับหญิงชาวไทย จากนั้นได้เปิดเว็บไซต์ www.bangkok.craigslist.co.th. โฆษณาชักชวนลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต ผู้โพสต์ใช้ชื่อ"ดวง"

พ.ต.อ.อาชยนกล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่สืบสวนเพิ่มเติมทราบว่าผู้โพสต์ชื่อ"ดวง" คือนางดวงจันทร์ ริชาร์ด หรือลมสระน้อย ภรรยาของนายคริสเตียน อาเธอร์ ริชาร์ด อายุ 54 ปี ชาวอังกฤษ ร่วมกันจัดเซ็กซ์ทัวร์ดังกล่าว โดยในเว็บไซต์ชักชวนนักท่องเที่ยวจากชาติต่างๆ มาร่วมเพศแบบสวิงกิ้ง ในราคาคนละ 3,000 บาท ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงขอหมายจับนายคริสเตียน ที่ 315/2552 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 จึงส่งเจ้าหน้าที่สายสืบแฝงตัวเป็นลูกค้าจนนำมาสู่การจับกุมดังกล่าว

"จากการสืบสวนทราบว่ามีการจัดเซ็กซ์ทัวร์มา 3-4 ปีแล้ว โดยจะจัดทุกสัปดาห์ประมาณ 100 ครั้ง แต่ละครั้งมีผู้เข้าร่วม 25-30 คน แต่ละครั้งมีหลายเชื้อชาติ โดยจัดในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังพบว่าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมามีการเปิดโรงแรมอลิซาเบธ จัดเซ็กซ์ทัวร์แบบสวิงกิ้งมาแล้ว 42 ครั้ง

พ.ต.อ.อาชยนกล่าวว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายคริสเตียน ในข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ร่วมกันเป็นผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือสถานการค้าประเวณี เพื่อความประสงค์แห่งการค้า ทำให้แพร่หลายโดยกระการใดๆ ซึ่งเอก สาร รูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก ร่วมกันโฆษณาหรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสารสิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีการใดๆไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณี ส่วนบุคคลอื่นๆ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ร่วมกันบุกเข้าตรวจค้นโรงแรมปิ๊บอินน์ ย่านห้วยขวาง สามารถจับกุมนายคริสเตียนพร้อมกับพวกประมาณ 50 คน ซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ และหญิงไทยทั้งหมด ที่เปิดห้องพักมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องจากนายคริสเตียนอ้างว่าจัดงานวันเกิด เจ้าหน้าที่จึงจับตรวจปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติด จึงทำได้เพียงได้ดำเนินคดีข้อหามั่วสุม ก่อความรำคาญให้แก่ผู้อื่น

วันเดียวกันที่บก.ปดส. เจ้าหน้าที่คุมตัวนายคริสเตียนและนางดวงจันทร์มาดำเนินคดี ส่วนสาวไทย 10 คนที่พบในห้องสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง จึงดำเนินคดีข้อหามั่วสุมกันในสถานที่ที่จัดให้มีการค้าประเวณี และเปรียบเทียบปรับตามข้อกล่าวหาดังกล่าวคนละ 200 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook