ซาร่า เป็นปลื้ม สอน แม็กซ์เวลล์ บอกรัก ไมค์ ในวันพ่อ

ซาร่า เป็นปลื้ม สอน แม็กซ์เวลล์ บอกรัก ไมค์ ในวันพ่อ

ซาร่า เป็นปลื้ม สอน แม็กซ์เวลล์ บอกรัก ไมค์ ในวันพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ชีวิตคู่จะต้องจบลง แต่สาวสุดเกร่ง "ซาร่า คาซิงกินี" กับนักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ "น้องแม็กซ์เวลล์" ได้ดีเสมอมา อย่างล่าสุดเมื่อวันพ่อที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) ไมค์และน้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้มีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยงานนี้สาวซาร่าได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นช่วงที่ฝ่ายชายพักงานจากที่จีนพอดีทำให้พักหลังนี้มีเวลามาเล่นกับลูกมากขึ้น พร้อมเผยเธอเป็นคนสอนลูกให้แสดงความรักต่อผู้เป็นพ่อ และเปิดโอกาสให้ไมค์มาหาลูกได้ตามสะดวก

วันพ่อที่ผ่านมาหลายคนชื่นชมความน่ารักของน้องแม็กซ์เวลล์กับไมค์?
"ก็ดีค่ะ เป็นโมเมนต์ดีๆ ของพ่อลูกในวันพ่อค่ะ"

ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างไรบ้าง?
"มีไปทานข้าว และพอทานข้าวเสร็จก็ให้น้องมอบพวงมาลัยและการ์ดที่ทำขึ้นมาเองให้พ่อเขา เราก็ถามพี่แม็กซ์รักแด๊ดดี้มากแค่ไหน ถ้ารักมากก็ติดหัวใจไปเยอะๆ เลย เขาก็ติดสติ๊กเกอร์เต็มการ์ดเลย"

เหมือนช่วงหลังๆ มานี้จะได้เจอกันบ่อย?
"เหมือนเขาพักงานที่จีนและกลับมาอยู่เมืองไทย 3 เดือน เลยได้เจอกันบ่อย น้องเขาก็แฮปปี้เพราะพ่อตามใจมาก อยู่กับแม่จะดุ (หัวเราะ) อยู่กับพ่อจะได้ไปเล่น ได้ไปเที่ยว"

น้องได้อวยพรอะไรให้คุณพ่อบ้างไหม?
"ให้เขาพูดว่า I Love You Daddy ค่ะ เขาก็พูดได้ประมาณ 3-4 คำแล้วค่ะ"

ส่วนตัวเรามีข้อกำหนดในการเจอของพ่อกับลูกหรือเปล่า?
"เราง่ายๆ สบายๆ ถ้าไมค์ว่าง เราว่าง ก็เจอกับลูกได้ปกตินะคะ หรือถ้าวันไหนเรามีงาน เราก็จะถามเขาว่าวันนี้ว่างไหม เรามีงานต้องไป ไม่มีใครดูลูก ฝากกับเขาไว้แป๊บนึง"

มีโอกาสจะได้เห็นไปเที่ยวที่ไหนกันแบบครอบครัวไหม?
"เขามีพูดว่าอยากพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศ แต่เราบอกว่ารอให้น้องโตกว่านี้ก่อนดีกว่า เพราะตัวเขาเองยังไม่มีเวลาได้ลองอยู่กับน้องหรือเลี้ยงน้องอย่างจริงๆ จังๆ ซึ่งเราก็กังวลว่าถ้าพาไปแล้วเขาจะเลี้ยงน้องเป็นไหม จะเกิดปัญหาอะไรขึ้นไหม"

พัฒนาการของน้องช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ดื้อมาก (หัวเราะ) ซน มีความคิดเป็นของตัวเอง เริ่มจะเอา ไม่เอา ไม่ได้ แต่น้องก็มีมุมที่น่ารัก ทำให้เรามีความสุข เขาจะเป็นคนที่ขี้อ้อนมาก ส่วนตัวซาร่าจะเป็นคนที่ดุมาก แต่ต่อให้เราดุเขาแค่ไหนเขาก็จะยิ่งอ้อนเรามาก เราก็ต้องสู้กับความอ้อนของเขา"

น้องฉายแววนักร้อง หรือนักเต้น แบบคุณพ่อไหม?
"ทุกอย่าง เวลาเปิดเพลงให้ฟังเขาก็จะชอบร้องแบบมั่วๆ ไป เราก็นั่งฟัง รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้บ้าง (หัวเราะ) เราก็เปิดเพลงพ่อเขาให้ฟังเรื่อยๆ"

เวลาน้องอยู่กับคุณพ่อก็จะมีคลิปน่ารักๆ มาให้เห็นตลอด?
"เพราะพ่อเขาตามใจเลยได้ปล่อยพลังเต็มที่ แต่ถ้าอยู่กับเรา เราจะมีเอะเขาบ้างเลยทำให้เขาไม่ค่อยสุด"

ได้บอกไมค์บ้างไหมว่าอย่าสปอยลูกเยอะ?
"บอกค่ะ ถ้าเราอยู่ด้วยกันก็จะดุพ่อด้วยว่าอย่าทำแบบนี้ เขาห็จะรวมหัวกับลูกว่าเราดุ ลูกก็จะเออออตามไปด้วย"

เวลาไมค์อยู่ไทย ได้แบ่งเวลากันเลี้ยงลูกไหม?
"มีบางครั้ง อย่างเขามารับแปดโมงเช้าก็มาส่งหกโมงเย็น"

ทำให้เรามีโอกาสได้คุยกับไมค์มากขึ้นหรือเปล่า?
"เราคุยกันเรื่อยๆ ในเรื่องของลูก เพราะยังไงเราต้องคอยสื่อสารและอัพเดตให้ฟังตลอดว่าวันนี้ลูกเป็นยังไง ทำอะไรบ้าง เวลาเขาอยู่จีนเขาจะชอบให้ส่งเสียงลูกมาหน่อย ส่งคลิปลูกมาหน่อย"

เรื่องค่าเลี้ยงดู ไมค์ยังส่งให้ปกติใช่ไหม?
"เหมือนเดิม เรื่อยๆ สบายๆ เขายังซับพอร์ตลูกเหมือนเดิม ค่าเลี้ยงดูก็ยังเท่าเดิม เพราะเราไม่ได้คุยกันเป็นกิจลักษณ์หรือร่างเอกสารว่าเขาต้องจ่ายให้เราเดือนเท่าไหร่ๆ เราก็เอาที่ตัวเขาสะดวก เพราะซาร่าก็ไม่ได้แค่เลี้ยงลูกอย่างเดียว ยังทำงานไปด้วย เพื่อหารายได้อีกส่วนมาเลี้ยงตัวเราเองและเลี้ยงลูก"

น้องเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ มีถามบ้างไหมว่าพ่อหายไปไหน?
"ถามค่ะ เราก็จะบอกว่าไปทำงาน แต่น้องจะบอกว่า ดี๊ไปเที่ยว เราจะคอยบอกแด๊ดดี๊ไม่ได้ไปเที่ยว เขาไปทำงานนะ คือน้องคิดว่าคนที่ออกจากประตูบ้านไปต้องไปเที่ยวตลอด"

ยังมีอะไรที่ห่วงน้องอีกไหม?
"อาจจะมีมุมที่เด็กอายุ 2-3 ปี จะมีมุมที่ไม่ค่อยน่ารัก อารมณ์ร้อน เราก็พยายามศึกษาดูว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กวัยนี้ หรือเพราะมาจากสาเหตุอื่นหรือเปล่า อันนี้แหละคือสิ่งที่เรากังวล"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซาร่า เป็นปลื้ม สอน แม็กซ์เวลล์ บอกรัก ไมค์ ในวันพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook