ลูกนายพลออกจาก รพ.แล้ว บอกไม่โกรธ ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้

ลูกนายพลออกจาก รพ.แล้ว บอกไม่โกรธ ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจมส์บอนด์" ควงแม่แถลงขอบคุณสื่อ หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุรุมทำร้ายที่สถานบันเทิง เตรียมกลับไปพักฟื้นต่อบ้าน จ.น่าน ด้านคดีปล่อยให้เป็นตามขั้นตอนกฎหมาย

(5 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร C โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ พร้อมด้วย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิโครงการมาลิน พลาซ่า รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แถลงข่าวพร้อม นายสันติภาพ อินทพัฒน์ ทนายความส่วนตัว และนายแพทย์ ราชันย์พัทธ์ วรเวชชานนท์ แพทย์ด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลลานนา

วันนี้ครอบครัวเตรียมนำตัว นายอิศราชนุวัฒภ์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปพักฟื้นร่างกายที่ จ.น่าน ซึ่งแพทย์ระบุว่า อาการส่วนใหญ่ดีขึ้นมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทั้งอาการบาดเจ็บที่ดั้งจมูกซึ่งหนักที่สุด แต่หลังได้รับการผ่าตัดก็ดีขึ้น ส่วนตาข้างซ้ายแม้ว่าจะใส่ที่ครอบตาไว้ แต่ก็ดีขึ้นมา แพทย์จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

ขณะที่ นางปุนยวัจนา แม่ของเจมส์บอนด์ ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชน แพทย์-พยาบาล และฝ่ายต่างๆ ที่ให้กำลังใจครอบครัวมาโดยตลอดหลังเกิดเรื่องขึ้น พร้อมนำภาพถ่ายของเจมส์บอนด์ในวัยเด็กออกมาให้สื่อมวลชนดู โดยบอกว่า ตอนไปเก็บข้าวของที่ห้องของลูกชาย เพื่อเตรียมออกโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่ จ.น่าน ก็เจอภาพนี้

เป็นภาพที่ลูกชายเก็บไว้ที่ห้อง ในขณะนั้นมีอายุได้ 1 เดือน 17 วัน ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2536 ซึ่งตนเองได้เขียนข้อความไว้ด้านหลังภาพว่า “แก้วตาดวงใจของแม่ แม่สัญญาว่าแม่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีชีวิตที่ดีที่สุด แม่ภาวนาขอให้ลูกแม่จงเป็นคนดี คนฉลาด และ เก่งขยัน อดทน รักลูกที่สุดในโลกครับ ลูกคนดีของแม่” จากนั้นทั้งสองแม่ลูกก็สลับกันหอมแก้มไปมา

นางปุนยวัจนา บอกอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องลูกชายไม่ได้ติดตามข่าวสารเลย เพราะรู้สึกแย่ที่ทำให้ครอบครัวและแม่เสียใจ ขณะที่ลูกเองก็ยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากนี้หาก นายกฤษณะ อมิตรสูญ จะติดต่อขอเข้าเยี่ยมหรือพบกับครอบครัวก็ยังยืนยันคำพูดเดิมว่า ขอไตร่ตรองและปรึกษากับท่านผู้บัญชาการ มทบ. 38 ก่อน

ทางด้าน นายอิศราชนุวัฒภ์ เปิดเผยว่า ไม่ถือโทษโกรธผู้ที่ทำร้ายตน ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า เพราะคิดว่าทุกคนคงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ขณะเดียวกันก็อยากขอบคุณครอบครัวคุณแม่ที่เป็นห่วงตนเองมากที่สุด พร้อมสื่อมวลชนและทุกฝ่าย โดยเฉพาะทุกข้อความที่เข้ามาเขียนให้กำลังใจในเฟซบุ๊กส่วนตัว

นายสันติภาพ อินทพัฒน์ ทนายความส่วนตัว กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้มาสอบปากคำนายอิศราชนุวัฒภ์เพิ่มเติมไปแล้ว จึงไม่น่าจะสอบปากคำเพิ่มอีก ส่วนคดีความขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการตามขั้นตอน โดยเฉพาะการสอบปากคำพยานแวดล้อม ได้มีการสอบไปแล้วกี่ปาก และจะมีการสอบเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบส่วนที่จะดำเนินการ ครอบครัวไม่ได้เข้าไปกดดัน หรือไม่ก้าวล่วงการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนเองเพียงได้รับมอบหมายจากครอบครัวให้ติดตามความคืบหน้าของคดีเท่านั้น

ส่วนกรณีที่พ่อของดาราสาว อุ้ม ลักขณา มาจ่ายค่ารักษาให้จำนวน 130,000 บาทนั้น เชื่อว่าไม่มีผลต่อรูปคดี แต่ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ฝ่ายคนผิดแสดงความรับผิดชอบ แต่ในส่วนของคดีไม่ทราบว่าผู้ต้องหาได้รับสารภาพทั้งหมดหรือไม่อย่างไร

สำหรับความคืบหน้าของคดีล่าสุดตำรวจระบุว่า หมาก ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เตรียมเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก หลังพบว่า หมาก ปริญ เป็นดาราที่เข้าห้องน้ำชายในช่วงก่อนเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook