แต้ว ณฐพร ออกโรงเคลียร์!! ถูกจับผิด พูดไม่ตรง มิว เรื่องเข้าห้องน้ำ

แต้ว ณฐพร ออกโรงเคลียร์!! ถูกจับผิด พูดไม่ตรง มิว เรื่องเข้าห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี ตื้บ! ลูกนายพล กลางร้านอาหารชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ซึ่งอยู่ในกลุ่มนักแสดงที่เดินทางไปรับประทานอาหาร ณ ร้านดังกล่าวในวันเกิดเรื่อง ก็ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นให้เราฟังว่า...

"สำหรับวันนั้นเราก็ไปทานข้าวกันปกติ นั่งอยู่ที่ร้านน่าจะสักประมาณเกือบๆ 2 ชั่วโมง และพอผ่านไปสักพักเราก็เห็นเหมือนคนมุงๆ กันอยู่ แต่ไม่ได้มีการใช้คำพูดรุนแรงหรือใช้กำลังอะไรกันเลย ซึ่งจังหวะนั้นก็มีคนที่โต๊ะพูดขึ้นว่ามาเรากลับกันเถอะ เพราะเรานั่งกันมานานแล้ว และไม่ใช่การหนีหรืออะไรด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่าตอนเช้าเรามีถ่ายละครกันต่อ โดยในวันรุ่งขึ้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรถึงเรื่องที่ร้านเลย ทุกคนก็ทำงานกันตามปกติ อีกอย่างตอนที่อยู่ที่ร้านแต้วก็ไม่เห็นหรือได้ยินเสียงอะไรที่เป็นที่สังเกตเลย นอกจากแค่เห็นว่ามีคนยืนๆ กันแค่นั้นเอง"

"ตามข่าวเห็นมีบอกว่าทางตำรวจเชียงใหม่จะเรียกตัวไปเพื่อขอความร่วมมือ อันนี้แต้วก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่ได้มีการส่งหนังสือหรืออะไรมาหาเราโดยตรงเลย และถ้าหากมีการติดต่อมาจริงๆ แต้วยินดีมากค่ะที่จะไป ส่วนกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นจะมีเอกสารเรียกไปหรือเปล่านั้น อันนี้แต้วก็ยังไม่ทราบ เพราะส่วนตัวของแต้วเองตอนนี้ยังไม่มีอะไรเข้ามา"

"ถามว่าแต้วอยากจะชี้แจงอะไรเพิ่มเติมไหม คือแต้วต้องบอกว่า แต้วไม่สามารถเล่าอะไรได้นอกจากที่เล่าไปทั้งหมด เพราะว่านอกเหนือจากนั้นแต้วไม่ได้ทราบที่มาหรือไม่ได้ทราบความเป็นไปเลย แต้วเล่าได้เท่านี้เอง แต่ถามว่าแต้วตกใจไหมที่ข่าวมันออกมาแบบนี้ ตอนแรกก็ตกใจค่ะ"

"กับพี่อุ้มก็เคยคุยตั้งแต่ช่วงแรกๆ เลย ตั้งแต่ช่วงวันที่เป็นข่าวเยอะๆ ซึ่งก็จะเป็นในลักษณะที่พี่เขาขอโทษที่ทำให้เราต้องเกี่ยวพันกับเรื่องแบบนี้ แต่หลังจากนั้นแต้วก็ไม่ได้คุยกับพี่อุ้มเลย เลยไม่รู้ว่าสภาพจิตใจพี่เขาเป็นยังไง"

ตามข่าวที่ออกมามีคนให้ข้อมูลว่าตอนเกิดเรื่อง พี่บอล เขาตะโกนว่าเข้าเป็นเจ้าของสถานที่ อันนี้เราได้ยินไหม ?
"ไม่ได้ยินเลยค่ะ"

ส่วนสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมตนถึงพูดไม่ตรงกับนางเอกสาวรุ่นน้อง "มิว นิษฐา" ถึงจังหวะที่เดินทางไปเข้าห้องน้ำ เนื่องจากสาวมิวเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีการต่อคิว แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าสามารถเข้าได้เลย ซึ่งเรื่องนี้สาวแต้วก็ได้ชี้แจงว่า...

"แต้วเล่าทุกอย่างเท่าที่แต้วเห็นนะคะ พอเราไปเราก็ไม่ได้มีการต่อคิวอะไร แต่ที่แต้วเข้าใจ คือมิวน่าจะหมายความว่า ไม่ได้มีใครมาต่อคิวจากเรา หรือว่าจะต้องมีการเข้าคิวหรือต่อรองว่าใครจะต้องเข้าก่อนใคร และเวลาที่แต้วไปถึงมันก็มีคนออกมาจากห้องน้ำพอดี แต้วก็เลยได้เข้าต่อ ไม่ได้มีการไปยืนรออะไรอ่ะค่ะ ซึ่งแต้วคิดว่ามิวคงหมายความว่า ไม่ได้มีใครต้องมาขอว่าใครเข้าก่อนใคร คือไม่ได้มีปัญหาอะไรอ่ะค่ะ"

"คนที่ช่วยนำทางพาไปเข้าห้องน้ำ อันนี้แต้วก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาชื่ออะไร หรือทำหน้าที่อะไร แต้วรู้แค่ว่าเขาเป็นคนที่มาช่วยดูแล และก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นเด็กเสิร์ฟหรือเปล่า แต่ถามว่าจำหน้าเขาได้ไหม แต้วก็จำไม่ได้แล้ว และทุกอย่างที่แต้วเล่ามันก็เป็นไปตามนั้นทั้งหมด ไม่ได้มีใครมาไล่คนที่อยู่ในห้องให้ออกมาเพื่อให้เราเข้าไป แต่มันเป็นจังหวะที่คนที่เขาเข้าอยู่ก่อนแล้ว เขาเดินออกมาพอดี"

"ถามว่าตอนที่แต้วกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต้วเห็นไหมว่ามีคนอื่นต่อคิวอยู่ข้างนอกหรือเปล่า คือก็มีคนยืนอยู่ตรงนั้นนะคะ ซึ่งแต้วก็ไม่แน่ใจอีกว่าเขาจะเข้าห้องน้ำหรือว่าเขาจะขอถ่ายรูปกับเรา เพราะว่าวันนั้นก็มีคนมาขอถ่ายรูปบ้างเหมือนกัน"

หลังจากนี้เวลาไปไหนมาไหนจะต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ?
"ก็ต้องระวังตัวเหมือนกันค่ะ และเอาจริงๆ วันนั้นแต้วเองก็ไม่ได้คิดจะไปด้วยซ้ำตั้งแต่ตอนแรก แต่ก็ไม่รู้อ่ะ...ด้วยเหตุผลอะไรมันก็เกิดขึ้นแล้ว และแต้วเองก็เห็นใจทุกฝ่ายค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แต้ว ณฐพร ออกโรงเคลียร์!! ถูกจับผิด พูดไม่ตรง มิว เรื่องเข้าห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook