บอล กฤษณะ มอบตัวสู้คดี ยันไม่ได้สั่งการ์ดตื้บลูกนายพล

บอล กฤษณะ มอบตัวสู้คดี ยันไม่ได้สั่งการ์ดตื้บลูกนายพล

บอล กฤษณะ มอบตัวสู้คดี ยันไม่ได้สั่งการ์ดตื้บลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ย.) หลังจากศาลจังหวัดเชียงใหม่พิจารณาอนุมัติหมายจับที่ 736/2559 ให้จับกุม นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง หมายจับที่ 737/2559 ให้จับกุม นายกฤษณะ อมิตรสูญ หมายจับที่ 738/2559 ให้จับกุม นายฐานันดร หมั่นแสวง และ หมายจับที่ 739/2559 ให้จับกุม นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

ต่อมา นายฐานันดร หมั่นแสวง อายุ 23 ปี และ นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง อายุ 20 ปี ได้เข้ามอบตัวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องสอบปากคำ ขณะที่ทนายความระบุว่า ทั้งสองเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ล่าสุด (16.10 น.) นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ที่ถูกศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายลูกชาย ผบ.มทบ.33 ได้เดินทางพร้อมกับมารดา ลูกสาว และ ทนายความ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยการปรากฏตัวในครั้งนี้นายกฤษณะมีท่าทางอิดโรยและเครียดอย่างเห็นได้ชัด 

นายกฤษณะ ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ก่อนเข้าพบตำรวจว่าหลังเกิดเหตุก็รู้สึกเครียดและเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ถูกตำรวจสอบปากคำนานหลายชั่วโมงทำให้ไม่ได้นอนพักผ่อน ส่วนที่มามอบตัวก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและ เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม หากผิดจริงก็จะยอมรับ แต่เชื่อว่าความยุติธรรมจะช่วยให้ตนเองพ้นจากคดีนี้ได้
  
ขณะที่นายสันต์ กาวิชัย ทนายความระบุว่าหลังมอบตัวจยื่นขอประกันตัว ส่วนจะได้หรือไม่อยู่ใน ดุลพินิจของพนักงานสอบสวน ส่วนรายละเอียดคำให้การอื่น ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook