หมอเจี๊ยบ ชัดเจนมาก! ยืดอกรับดูใจ เดียร์ สาวนอกวงการ

หมอเจี๊ยบ ชัดเจนมาก! ยืดอกรับดูใจ เดียร์ สาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าหวานมาก... ถึงแม้จะยังไม่ระบุสถานะว่าเป็น "แฟน" แต่งานนี้ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ก็ทำเอาใครหลายคนฟินแบบสุดๆ เมื่อเจ้าตัวออกมายืดอกรับแบบไม่มีปกปิดว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจสาวคนสวย "เดียร์ บุษรา" มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยประทับใจที่อีกฝ่ายเป็นคนจิตใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง และชอบพูดคุยในเรื่องคล้ายๆ กัน

ส่วนทางด้านข่าวดีของอดีตคู่จิ้น "พอลลี่ พรพรรณ" ที่เพิ่งจะประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการนั้น สาวเจี๊ยบเองก็เผยว่ารู้สึกดีใจกับอีกฝ่ายเช่นกัน และถ้าหากมีเวลาก็อยากจะไปร่วมงานแต่งด้วย พร้อมออกปากหลังจากนี้คงถึงเวลาต้องฉากปิดตำนานคู่จิ้น แต่ถ้ามีงานคู่ติดต่อเข้ามาก็ยินดีรับเสมอ...

ล่าสุดเห็นเราลงรูปคู่สาวสวยคนหนึ่ง แบบนี้จะเรียกว่าเปิดตัวได้หรือเปล่า ?
"ไม่ได้เปิดตัว ลงไอจีเฉยๆ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน ต้องตอบแบบดาราไหม (หัวเราะ) ก็กำลังศึกษาดูๆ กันอยู่ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง ก็ไปซื้อลูกโป่งร้านเขา ก็ไปซื้อกันได้นะ คือน้องเขาเป็นคนจิตใจดี และอายุน้อย แต่เป็นผู้ใหญ่มาก เป็นเจ้าของธุรกิจ มีความคิดที่ดี เป็นคนดี มีความรับผิดชอบ รู้สึกว่า คุยกันรู้เรื่องไปในทิศทางเดียวกัน รู้จักกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน บังเอิญเดินเข้าไปซื้อลูกโป่ง"

แสดงว่าสำหรับคนนี้ก็สามารถเรียกได้ว่าสนิทที่สุด ?
"สนิทที่สุด ถามว่ามั่นใจในตัวเขาไหม เอ่อ...อย่างที่บอก ตอนนี้เป็นเพื่อน พี่น้อง ที่คุยๆ กันไป ดูๆ กันไป แต่เรื่องของอนาคตก็คงต้องดูกันอีกที"

มีคนโยงกับเรื่องพอลลี่จะแต่งงาน เราก็เลยถือโอกาวเปิดตัว ?
"เจี๊ยบคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี เวลาเราจะคุยกับใคร ไม่จำเป็นต้องปิดบัง เป็นการให้เกียรติกัน กับพอลลี่เห็นรูปพรีเวดดิ้งแล้ว โห...สวยหวาน นึกว่าเกาหลี (ยิ้ม) เขาก็โทรมาชวนว่าไปไหม ตั้งแต่ก่อนจะมีภาพพรีเวดดิ้งแล้ว เราก็บอก เดี๋ยวไป (ยิ้ม)"

จริงๆ สำหรับเรา เราทราบมาก่อนไหมว่าพอลลี่ เขาคบอยู่กับเบนซ์ ?
"ทราบนะ ช่วงที่เขาคุยกับพี่คนนี้เขาก็มาบอกว่า เขาคุยกับพี่คนนี้นะ อยากให้มากินข้าวกัน มาเจอกัน แต่ยังไม่ว่างไปสักที"

เหมือนตอนนี้หลายคนก็บอกว่าเป็นการปิดตำนานคู่จิ้น พอลลี่ - เจี๊ยบ ?
"ก็คงต้องปิดเนอะ เขามีสามีขนาดนั้น แต่ถ้ามีงานด้วยกันอาจจะเป็นได้ แต่ถ้าไม่มีคงต้องปิด (หัวเราะ) คือเราไม่ได้มีปัญหาเลย เขายังมาเล่นแมวของเจี๊ยบอยู่ แต่ตอนนี้เขามีแมวส่วนตัวของเขาแล้วนะ ส่วนเรื่องวันงานแต่งเขา เอ่อ...จริงๆ เจี๊ยบก็มีติดคิวละคร แต่ถ้าไปทันก็จะไป อยากไปร่วมงานเหมือนกัน เดี๋ยวเอาลูกโป่งไปให้เขา (ยิ้ม) เขาแต่งวันที่ 9 ธันวาคม นี้แล้ว"

ส่วนตัวแล้ว พอลลี่ เขารู้จักกับ เดียร์ ด้วยไหม ?
"พอลลี่รู้จักเดียร์ก่อนเจี๊ยบอีก (หัวเราะ) เพราะเขาไปซื้อลูกโป่งให้เจี๊ยบ โลกนี้มันโลกกลม ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เลย เพราะต่างคนต่างไปเจอคนที่ใช่ของตัวเอง ถามว่าเดียร์เป็นคนที่ใช่ไหม ถ้าตอนนี้ก็เป็นคนที่ใช่นะ แต่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนไง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หมอเจี๊ยบ ชัดเจนมาก! ยืดอกรับดูใจ เดียร์ สาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook