เตรียมออกหมายเรียก บอล แฟนอุ้ม-กลุ่มดารา เข้าให้ปากคำ

เตรียมออกหมายเรียก บอล แฟนอุ้ม-กลุ่มดารา เข้าให้ปากคำ

เตรียมออกหมายเรียก บอล แฟนอุ้ม-กลุ่มดารา เข้าให้ปากคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก "บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่มของ "อุ้ม ลักขณา" พร้อมกลุ่มดารา เข้าให้ปากคำ คดีการ์ดมาลินสกายรุมตื้บลูกนายพล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 พ.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พันตำรวจเอกสรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมประชุม ติดตามความคืบหน้าคดีที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งเป็นลูกชายของพลตรีวิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน

ถูกกลุ่มการ์ดที่ดูแลร้านอาหารชื่อ มาลิน สกาย ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.59 ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งดั้งจมูกหัก,เยื่อหูฉีก,ฟันแตก 2 ซี่,กรามร้าว,สมองกระทบกระเทือน และตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็นต้องรอผลการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง โดยมีการพาดพิงไปถึงกลุ่มดารานักแสดงและไฮโซที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยหลังการประชุมพนักงานสอบสวนว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำงานอย่างเต็มที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ พยานบุคคล และพยานวัตถุ รวมทั้งการตรวจสอบเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดของทางร้านที่เกิดเหตุที่มีการอ้างว่ามีการถอดออกไปซ่อมนานแล้วด้วย

ส่วน "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนหนุ่มของ "อุ้ม ลักขณา" นั้น ขณะนี้ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ แต่เตรียมที่จะออกหมายเรียกมาให้ปากคำในฐานะผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งจะมีการออกหมายเรียกกลุ่มดาราและลูกค้าของร้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำด้วย ซึ่งเบื้องต้นมีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 16 ปาก

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้อ้างว่าลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหายเพียงลำพังนั้น พันตำรวจเอกสรายุทธ ระบุว่า เบื้องต้นยังต้องรอการสอบสวนที่จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน ซึ่งเวลานี้ยังไม่สรุปว่ามีผู้ลงมือก่อเหตุกี่คนและผู้ใดเกี่ยวข้องบ้าง

ส่วนการที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กำชับการดำเนินคดีนี้นั้น ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่และดำเนินการทุกอย่างตามกฎหมายอยู่แล้ว ขณะที่ประเด็นเกี่ยวกับการเปิดสถานบันเทิงของร้านที่เกิดเหตุนั้น เป็นหน้าที่ของทางอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook