สลด 3 พ่อลูกถูกรถไฟชนขณะขับขี่จยย. เสียชีวิตทั้งหมด

สลด 3 พ่อลูกถูกรถไฟชนขณะขับขี่จยย. เสียชีวิตทั้งหมด

สลด 3 พ่อลูกถูกรถไฟชนขณะขับขี่จยย. เสียชีวิตทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด 3 พ่อลูกถูกรถไฟชน ขณะขับรถจักรยานยนต์ พาลูกไปส่งโรงเรียนผ่านจุดตัดเสียชีวิตทั้ง 3 ราย

ร.ต.อ.ปัญญา สงค์หมวก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนพาดบ้านหนองจิก ม.6 ต.นางหลง อ.ชะอวด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 3 ราย หลังจากเข้าทำการตรวจสอบพบรถไฟขบวนที่ 169 โดยสารสายกรุงเทพฯ-ยะลา จอดห่างจากจุดเกิดเหตุถนนพาดประมาณกว่า 100 เมตร โดยหัวรถจักรทับรถจักรยานยนต์ทะเบียน ขคย-905 ตรัง กลายเป็นเศษเหล็กพังยับ

ใกล้กันพบศพ นายเอกันธ์ เกลี้ยงมณี อายุ 36 ปี, ด.ญ.คลองขวัญ เกลี้ยงมณี อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ชมพูนุช เกลี้ยงมณี อายุ 12 ปี 3 พ่อลูก อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.6 ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลทั้งร่าง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่า นายเอกพันธ์ ได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน ซึ่งเรียนอยู่ ม.1 และ ม.3 โรงเรียนวัดหนองจิกซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อไปส่งที่โรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับผ่านถนนพาดรางรถไฟโดยไม่ได้ระวัง ปรากฏว่า รถไฟขบวนดังกล่าวซึ่งมาจาก กทม. ไปส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟยะลา แล่นมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนอย่างจังเป็นเหตุให้ทั้ง 3 ราย เสียชีวิตทันที

ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกหัวรถจักรลากครูดไปบนรางรถไฟ ๆ อีกกว่า 100 เมตรสำหรับบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีแผงกั้น รวมทั้งมีสัญญาณบอกเพื่อให้ผู้ที่ขับขี่รถไปมาระมัดระวังรถไฟ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า นายเอกพันธ์ อาจจะเร่งรีบไปส่งลูกที่โรงเรียนจึงขับฝ่าไปทำให้ถูกรถไฟชนอย่างจังเป็นเหตุให้ 3 พ่อลูกเสียชีวิต อย่างน่าสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook