อุ้ม ลักขณา โชว์แหวนเพชรแทนใจ รอฤกษ์วิวาห์ปีหน้า

อุ้ม ลักขณา โชว์แหวนเพชรแทนใจ รอฤกษ์วิวาห์ปีหน้า

อุ้ม ลักขณา โชว์แหวนเพชรแทนใจ รอฤกษ์วิวาห์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุ่มเงียบแอบมอบแหวนเพชรให้กันต่อหน้าผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ "บอล กฤษณะ" ซึ่งงานนี้สาวอุ้มได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ฝ่ายชายได้มอบแหวนเพชร 1 กะรัตเพื่อแทนใจแล้ว ซึ่งเป็นคนละวงกับแหวนแต่งแน่นอน เผยรอฤกษ์ดีปีหน้า พร้อมบอกเบรกเซ็กซี่เนื่องจากอยากเป็นแบบอย่างแม่ที่ดีของ "น้องการ์ตูน"

ช่วงนี้หวานมากเลย จะแต่งงานเมื่อไหร่?
"(หัวเราะ) ก็ต้องรอฤกษ์ก่อน จริงๆ ก็มีการพูดคุยกันระหว่างผู้ใหญ่กับทางพี่บอล ก็ตกลงกันนิดๆ หน่อยๆ เรื่องสินสอดทองหมั้น คงต้องรอฤกษ์ก็น่าจะเป็นปีหน้าค่ะ"

ตัวเลขสินสอดยังไม่ลงตัวหรือเปล่า?
"อันนี้ต้องถามคุณพ่อค่ะ เพราะพี่บอลคุยกับคุณพ่อส่วนตัว"

เห็นว่าหมั้นกันไว้ก่อนแล้ว?
"จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าหมั้นนะคะ แต่เหมือนเราบอกกล่าวผู้ใหญ่ให้ทราบ คือทางพี่บอลเขาก็บอกกับทางคุณพ่อคุณแม่อุ้ม และทางคุณแม่เขาว่าการที่คบเราไม่ได้คบเล่นๆ ไปวันๆ เขาพร้อมที่จะสร้างอนาคต อยากจะแต่งงานกับเราก็เลยแลกแหวนกันเฉยๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เป็นแหวนเพชรค่ะ ก็ใส่ติดตัวตลอด แค่กะรัตเดียวค่ะ เล็กๆ แหวนแต่งค่อยอีกเรื่องนึงค่ะ"

เรื่องฤกษ์ที่บอกปีหน้าจะประมาณช่วงไหน?
"คือพี่บอลเขาจะมีหมอดูประจำตัว ซึ่งพี่เขาก็จะเชื่อในเรื่องนี้อะค่ะ ก็ต้องดูก่อนว่าช่วงเวลาไหน เดือนไหนจะเหมาะสม ตอนนี้อุ้มกับเขาก็กำลังสร้างคอนโดและทำฟิตเนสที่เชียงใหม่ เป็นธุรกิจร่วมกัน"

เห็นพากันไปดูดวงไกลถึงเมืองนอกกับหมอช้าง?
"อ่อ จริงๆ ไม่ได้ไปดูดวงกับหมอช้างค่ะ แต่พอดีว่าพี่บอลไปบนไว้ที่วัดแชกุงมิว เรื่องงาน ก็เลยไปแก้บนกัน แล้วก็มีโอกาสเจอกับหมอช้างเลยถ่ายรูปร่วมกัน ไม่ได้พากันไปดูฤกษ์ค่ะ (หัวเราะ)"

เรือนหอสร้างใหม่หรือว่ายังไง?
"ก็คงสร้างใหม่พร้อมกับบริเวณที่เราสร้างคอนโดที่เชียงใหม่เลยค่ะ เพราะว่าเราก็ซื้อที่แล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะเริ่มก่อสร้างน่าจะประมาณเดือนธันวาค่ะ"

ลงทุนเยอะไหม?
"ลงทุนเยอะเลยค่ะ จะเป็นคอนโดที่หรูหราที่สุดในเชียงใหม่ คือจะมีแค่ 24 ยูนิตค่ะ ห้องนึงก็ประมาณร้อยตารางวา มีที่จอดรถส่วนตัวของแต่ละห้อง แล้วก็มีฟิตเนสที่อุ้มตั้งใจจะทำเองเป็นสองชั้นที่คอนค่ะ จะมีการเปิดตัวแน่นอนค่ะ เราคิดแบรนด์ คิดชื่อได้แล้ว ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ เหลือเรื่องของการบวงสรวงที่และเริ่มก่อสร้าง น่าจะเสร็จสักประมาณกลางๆ ปีหน้าเลยค่ะ"

มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม?
"จริงๆ เรื่องงานอุ้มค่อนข้างให้ความคิดพี่บอลเป็นหลักนะคะ เพราะพี่บอลเป็นนักธุรกิจแล้วเขาก็เป็นคนที่มีหัวดีด้านครีเอทีฟอยู่แล้ว แต่ในส่วนของฟิตเนสอุ้มก็อาจจะเป็นคนคิดเอง ว่าอยากได้แนวนี้ พี่บอลเขาก็ให้โอกาสเต็มที่เลย"

ระหว่างธุรกิจเปิดตัวกับแต่งงานอันไหนจะมาก่อนกัน?
"(หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันค่ะคงต้องรอปรึกษาอาจารย์ก่อนค่ะ ถ้าสมมุติแต่งแล้วจนก็ไม่เอานะ เราก็อยากประสบความสำเร็จก่อนแล้วค่อยแต่งคงไม่สาย ตอนนี้ก็มีเริ่มปรึกษาแล้วค่ะ ตอนนี้เรื่องงานแต่งยังไม่ได้เริ่มเตรียมอะไร รอเซอร์ไพรส์อย่างเดียว ให้เขาขอเพราะเขายังไม่ได้ขอเป็นเรื่องเป็นราวเลย ให้น้องสาวแต่งไปก่อน"

งานแต่งให้น้องแต่งก่อนแล้ว งานของเราต้องใหญ่ขึ้นไปอีกไหม?
"ยังไม่รู้เลยค่ะ น้องนิวแต่งมกราคมค่ะ"

แต่งปีเดียวกันคนจีนไม่ถือเหรอ?
"ไม่ถือค่ะ ถ้าแต่งปีเดียวกัน แต่ว่าถือว่าน้องสาวแต่งก่อน พี่สาวต้องเก็บตัวอยู่ตอนที่เจ้าบ่าวเขาเคลื่อนขบวนมารับน้องสาว เราต้องแอบก่อน จนกระทั่งเขามารับเจ้าสาวไปแล้วเราถึงค่อยเข้าไปร่วมพิธีได้ แล้วน้องก็ต้องให้ทองให้เพชรพี่ เพื่อเป็นเคล็ดว่าพี่จะได้แต่งงานค่ะ แต่เราก็ดีใจกับน้องเพราะเขาคบกันนานแล้ว"

เรือนหอเราอยู่เชียงใหม่พ่อแม่เราว่ายังไง?
"ก็โอเคค่ะ เขาก็เห็นว่าเราโตแล้ว และอีกอย่างอุ้มไม่ได้ไปนอนเล่น หายใจทิ้งไปวันๆ อุ้มทำงาน เข้าประชุมกับพี่บอล ร่วมคิดโปรเจ็คที่จะทำร่วมกัน วางอนาคตร่วมกันทุกอย่างมันก็โอเคค่ะ"

ธุรกิจค่อนข้างใหญ่จะเฟดตัวออกจากวงการไหม?
"ไม่ค่ะ ถ้ามีละครดีๆ มีบทดีๆ ก็คงยังรับอยู่ แล้วก็อาจจะไม่ได้เล่นเยอะ ก็เลือกสักเรื่องสองเรื่องค่ะ เพราะว่าเราไปอยู่ที่นู้นก็ต้องทำงานด้วย ถ้าจะเฟดอาจจะเฟดเรื่องเซ็กซี่น้อยลง ปีนี้ก็ไม่ถ่ายชุดเซ็กซี่เลย พอเรามีการ์ตูนแล้ว จริงๆ พี่บอลไม่ได้ขอนะคะว่าไม่ต้องถ่ายเซ็กซี่ได้ไหม เพราะเขาก็เข้าใจว่าอุ้มมาจากตรงนี้มาก่อน แต่เราเหมือนมีลูกแล้ว แล้วเขาก็เป็นลูกสาวด้วย ก็รู้สึกว่าเราควรจะทำอะไรให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขาค่ะ"

คนชมว่าเข้ากับลูกสาวน้องการ์ตูนได้ดี?
"ได้ดีมากค่ะ แฮปปี้ค่ะ ชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขดีนะคะ แล้วก็ละครก็ดี กระแสก็ดี"

การ์ตูนเรียกแม่รึยัง?
"เรียกหม่าม๊า เขาติดเรา"

ใช้วิธีไหนเขาถึงติดเรา ปกติลูกสาวชอบหวงพ่อ?
"อุ้มไม่ต้องใช้วิธีอะไรเพื่อเข้าหาเขาค่ะ อุ้มว่าเด็กรับรู้ได้ถึงความรักที่เรามีให้เขา ว่าเราไม่ได้มาแย่งความรักจากพ่อเขา หรือมาพรากเขาออกจากพ่อเขา อุ้มรักครอบครัวพี่บอลด้วย คุณย่าคุณแม่พี่บอลแล้วก็รักลูกด้วย ก็เลยเหมือนว่าทุกอย่างเขาสัมผัสได้ด้วยตัวเองโดยที่เราไม่ต้องทำอะไร เราแค่ให้ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจเรา เติมเต็มในสิ่งที่เขาขาดความอบอุ่นจากแม่ เราก็ได้เติมเต็มทำให้ครอบครัวกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งนึง เด็กเขาเลยมีความสุข ณ ตรงนี้ค่ะ ทุกวันนี้ก็นอนด้วยกันตลอดทุกอาทิตย์ เวลาอุ้มไปเชียงใหม่ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ลูกต้องมานอนด้วยตลอด"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา โชว์แหวนเพชรแทนใจ รอฤกษ์วิวาห์ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook