นักธุรกิจพาลูกชายร้องทหาร ถูกการ์ดสถานบันเทิงรุมซ้อม

นักธุรกิจพาลูกชายร้องทหาร ถูกการ์ดสถานบันเทิงรุมซ้อม

นักธุรกิจพาลูกชายร้องทหาร ถูกการ์ดสถานบันเทิงรุมซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจบ่อทราย พาลูกชายร้องทหาร ถูกนักเลงคุมบาร์ชื่อดังเมืองขอนแก่นซ้อมได้รับบาดเจ็บ พร้อมยึดโทรศัพท์ข่มขู่ให้เอาเงินมาไถ่ 10,000 บาท อ้างแจ้งตำรวจแต่คดีไม่คืบ

วันนี้ (17 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุพงษ์ เรืองจิรภัทร อายุ 66 ปี ประธานกรรมการบริษัท พุฒิธร คอนสตรัคชั่น จำกัด จ.ขอนแก่น พาลูกชายวัย 17 ปี สภาพหน้าตาเขียวช้ำ เข้าร้องเรียนที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร์ จ.ขอนแก่น โดยมี พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หน.ชป.พท.มทบ.23 เป็นผู้รับเรื่อง

นายอนุพงษ์ เปิดเผยว่า การพาลูกชายเข้าร้องเรียนกับทหารในครั้งนี้ว่า เนื่องจากว่า เมื่อเช้าวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่เห็นลูกชายตื่นมารับประทานอาหารเช้า จึงขึ้นไปปลุกให้ตื่น ก็เห็นลูกชายอยู่ในสภาพร่างกายเขียวช้ำไปทั่ว ตาปิดทั้งสองข้าง

เมื่อสอบถามจึงทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 12 พฤศจิกายน ลูกชายพร้อมเพื่อนวัยเดียวกัน รวม 4 คน เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนจะถูกการ์ด-เจ้าของร้านรุมทำร้ายร่างกาย และยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 7 ไป

นายอนุพงษ์ เผยต่อว่า ตนพาลูกชายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ลงความเห็นว่า รักษาตัวต่อเนื่อง 14 วัน และรับยาไปกินที่บ้าน

กระทั่งเวลาผ่านมาหลายวันก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทหาร เพื่อให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเอาผิดกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook