นุ๊ก สุทธิดา ท้อง 4 เดือน สามีดูแลดี อุบเพศ ตั้งชื่อน้องพอดี

นุ๊ก สุทธิดา ท้อง 4 เดือน สามีดูแลดี อุบเพศ ตั้งชื่อน้องพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นุ๊ก สุทธิดา" ที่ล่าสุดควงสามีชาวมาเลเซีย ฮากีม ร่วมงานแถลงข่าวแรลลี่ "ซูเปอร์คาร์ บียอนด์ เดอะซี ทำดีเพื่อพ่อหลวง" พร้อมกับอัพเดทที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว

"ตอนนี้ขึ้นเดือนที่ 5 แล้วค่ะ สามีก็ค่อนข้างดูแลดี ดึกๆ ถ้าเราปวดขาปวดตัวเขาจะลุกขึ้นมานวดให้ และได้แม่สามีที่ดีค่ะ เขาจะสอนตลอด ต้องดูแลภรรยาให้ดีนะ ไม่ใช่แค่เรื่องกิน ต้องดูแลเรื่องอารมณ์ด้วย คุณแม่สามีดีมากค่ะ ผู้หญิงเวลาท้องอารมณ์จะเปลี่ยน เขาก็มีความเข้าใจค่ะ"

"คือจะไม่ได้แพ้ท้องหนักมาก เหมือนตอนท้องคนแรกๆ นะคะ ส่วนมากจะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่สวิงมากกว่า ตอนนี้ก็ฝากท้องที่เมืองไทยค่ะ ค่อนข้างจะไม่เหมือนท้องแรก เพราะท้องแรกหาหมอไม่กี่ครั้งก็เสร็จแล้วกลับบ้านได้เลย รับแต่วิตามินไปทาน อันนี้ต้องไปทุกสองอาทิตย์เลยค่ะ ต้องตรวจต้องเช็ก เพราะอายุเราจะ 40 แล้ว ตรวจหลายอย่างค่ะ"

"ต้องเช็กว่ารกเกาะต่ำไหม คุณหมอย้อนไปเช็กประวัติลูกคนแรกและคนที่ 2 ก็มีประวัติคลอดก่อนกำหนด ก็ค่อนข้างกลัวค่ะ ที่จะมีโอกาสแบบนั้น ก็เลยเช็กบ่อย น้องๆ ก็ดีค่ะ ต้องขอบคุณเขาด้วยที่ดูแลลูกๆ ดี ทำให้น้องๆ รู้สึกว่าไม่ได้ขาดความอบอุ่น ไม่ได้โดนแย่งความรักค่ะ ตี 5 พวกเขาจะตื่นเอาลูกไปอาบน้ำ ขับรถไปส่งที่โรงเรียนด้วย น้องๆ ตื่นเต้นค่ะ จะแย่งกันเลี้ยงค่ะ"

"เรื่องเพศของลูก จริงๆ รู้ตั้งแต่ตรวจตอนแรกแล้วค่ะ แต่ยังไม่บอก ไม่ได้ถือฤกษ์อะไร แต่อยากให้รอลุ้นกันค่ะ นุ๊กคิดชื่อไทยไว้ตั้งแต่เดือนแรกๆ ก่อนที่ในหลวงพระองค์จะเสด็จสวรรคต นุ๊กได้ทำงานกับบริษัท พอดีคำ และบริษัทได้นำชื่อในพระราชดำรัสในเรื่องของความพอเพียงมาใช้ เราเลยรู้สึกว่าจะให้น้องชื่อ "พอดี" อยู่พอดีเลยค่ะ ส่วนเขาเองก็คงคิดชื่ออาหรับของเขาค่ะ เรื่องเปิดตัวธุรกิจน่าจะเลื่อนไปก่อนค่ะ"

เมื่อว่าถึงสามีที่เป็นชาวต่างชาติได้รับรู้และเข้าใจในเหตุการณ์สูญเสียของคนไทยตอนนี้หรือไม่ สาวนุ๊กก็ตอบว่า "เขาก็มีถาม โชคดีที่ประเทศเขาเป็นประเทศที่มีศุลต่านเป็นประมุขเหมือนกัน เขาก็มีความเข้าใจตรงนี้ แต่เขาจะถามในเรื่องของพิธีการ พิธีทางศาสนา และเขาจะถามว่าทำไมคนไทยถึงได้รักในหลวงมาก เราก็จะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนกันว่า ท่านทรงงานอะไร เขาก็จะเล่าในส่วนของเขาเหมือนกัน"

"แต่สิ่งที่เขารู้สึกมหัศจรรย์ น่าจะเป็นเรื่องโครงการฝนหลวง เพราะเขาไม่เคยรู้มาก่อน จะเล่าในเรื่องของพระราชกรณียกิจต่างๆ มากกว่าค่ะ และในช่วงที่ผ่านมา เขาก็จะได้เห็นพระองค์ผ่านทางทีวี ในการเสด็จไปยังที่ต่างๆ พระราชกรณียกิจต่างๆ ของพระองค์ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา ท้อง 4 เดือน สามีดูแลดี อุบเพศ ตั้งชื่อน้องพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook