ภาพอีกมุม สาวนั่งท้ายกระโปรงรถ ถอดส้นสูงทุบกระจก

ภาพอีกมุม สาวนั่งท้ายกระโปรงรถ ถอดส้นสูงทุบกระจก

ภาพอีกมุม สาวนั่งท้ายกระโปรงรถ ถอดส้นสูงทุบกระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจได้เบาะแสคลิปภาพอีกมุม กรณีสาวนั่งท้ายกระโปรงรถไปตามถนน ล่าสุดเจอมุมถอนส้นสูงทุบกระจก เห็นป้ายทะเบียนชัดเจน

ความคืบหน้ากรณีคลิปพบหญิงสาวนั่งห้อยขาอยู่ที่ท้ายกระโปรงรถคันหนึ่ง สร้างความสงสัยประหลาดใจในโลกโซเชียลมีเดียวว่าเป็นคนจริงๆ หรือไม่ หรืออาจจะเป็นคลิปไวรัลอะไรบางอย่างหรือไม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เรียกเจ้าของคลิปไปสอบสวน ขณะที่ยังมีเบาะแสเพิ่มเติมจากคลิปใหม่ๆ

ล่าสุดยังมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวอีกมุมภาพถูกแชร์ออกมาอีกครั้ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ YipSo Chayada ได้แชร์คลิปภาพเผยให้เห็นผู้หญิงคนเดียวกัน ลงมาจากท้ายรถ กำลังตะโกนและถอดรองเท้าส้นสูงทุบกระจกรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ ระหว่างที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่กลางถนน เมื่อสัญญาณเป็นไฟเขียว ผู้หญิงได้กระโดดข้างหน้ารถ ก่อนจะล้มลงและรถยนต์ได้ขับออกไป

ทั้งนี้ ภาพหลักฐานที่มีออกมาทำให้คาดว่า น่าจะเป็นกรณีหญิงสาวทะเลาะกับแฟนหนุ่ม โดยได้กระโดดขึ้นนั่งกระโปรงท้ายรถ เพื่อติดตามแฟนหนุ่มไปตามทาง แต่คลิปดังกล่าวทำให้มองเห็นป้ายทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวได้อย่างชัดเจน คาดว่าน่าจะเป็นเบาะแสที่ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ท้องที่ที่รับผิดชอบในกรณีนี้ ยังไม่สามารถแน่ชัดว่าเป็นคลิปเหตุการณ์จริงหรือเป็นคลิปไวรัลหรือไม่ แต่หลักฐานล่าสุดช่วยเหลือได้มาก แต่เบื้องต้นพบว่าคนขับรถยนต์และผู้หญิงที่นั่งกระโปรงท้ายรถต่างก็มีความผิดเช่นเดียวกันทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook