รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมียวัย 12 ปี ขณะเมียตั้งท้อง

รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมียวัย 12 ปี ขณะเมียตั้งท้อง

รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมียวัย 12 ปี ขณะเมียตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รวบพี่เขยหื่นข่มขืนน้องเมียสาว วัย 12 ปี ขณะเมียตั้งท้อง เจ้าตัวอ้างเด็กยินยอมและลงมือเอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ย.) พ.ต.ท.วิรัตน์ เตชนันท์ สว.สส.สภ.เมืองระยอง ร.ต.ท. อิทธิกร คำอาจ รอง สว.สส. เข้าจับกุม นายพิษณุ อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลระยอง เลขที่ จ.647/2559 ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายพิษณุ ผู้ต้องหา มีภรรยาชื่อ น.ส.อาริยา กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงแดง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นน้องเมียของตัวเอง เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2559

ต่อมา นางอิฐ อายุ 43 ปี แม่ยายนายพิษณุ รู้เรื่องดังกล่าว และได้มีการเจรจากันภายในครอบครัว โดยให้นายพิษณุ ลูกเขย จ่ายเงินจำนวน 1 หมื่นบาท ให้เป็นค่าทำขวัญ และมีการนัดจ่ายเงินกันประมาณสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แต่นายพิษณุ ลูกเขยไม่มีเงินจ่าย มีการติดตามทวงถามเพื่อเอาเงินหลายครั้งแต่ยังไม่ยอมจ่าย นางอิฐจึงได้นำความเข้าแจ้งกับ พ.ต.ต.หญิง นิสากร กลิ่นผกา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ไปจับกุมนายพิษณุ มาดำเนินคดีดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวนายพิษณุ ผู้ต้องหา ได้ภายในห้างสรรพสินค้า ขณะเดินหาสมัครงาน เพื่อหาเงินไปจ่ายเป็นค่าทำขวัญให้แก่แม่ยาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กไม่ยินยอม พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจารแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร

เบื้องต้น นายพิษณุ ให้การปฏิเสธ โดยระบุว่า เด็กเป็นฝ่ายยินยอมและเป็นฝ่ายลงมือกระทำเอง นำตัวส่ง สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook