คลิปนาทีชีวิต! กระบะอดีตผอ.โรงเรียนไถลชนรถตู้อย่างจัง

คลิปนาทีชีวิต! กระบะอดีตผอ.โรงเรียนไถลชนรถตู้อย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจราจรเชียงใหม่เผยคลิปอุทาหรณ์ นาทีกระบะอดีตผอ.โรงเรียนหลุดโค้งไถลชนรถตู้นักท่องเที่ยวอย่างจัง เหตุฝนตกถนนลื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ย.) ตำรวจจราจรเชียงใหม่ เผยคลิปการเกิดอุบัติเหตุบนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน บนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย บริเวณดอยนางแก้ว เขตติดต่อระหว่าง ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กับ ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งถนนช่วงดังกล่าวนั้นมักเกิดอุบัติเหตุบ่อย

ในคลิปเป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์ตู้ สีบลอนด์ ทะเบียน 36-0074 ลำปาง เป็นของอดีตนายตำรวจคนหนึ่ง ที่บันทึกภาพขณะที่รถกระบะสี่ประตูสีดำเป็นรถของอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เสียหลักขวางถนน จนทำให้รถตู้เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่ทำให้ใครเสียชีวิต

ตำรวจจราจรเชียงใหม่ระบุว่าเส้นทางดอยนางแก้วเชื่อมต่อกับ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นทางคดเคี้ยวและมักจะมีรถยนต์ที่เสียหลักหลายครั้งและเกิดอุบัติเหตุ พร้อมฝากผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใช้ความระมัดระวังให้มากเมื่อมาถึงจุดนี้ ปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำจราจร ที่มีป้ายบอกทุกระยะเส้นทาง

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 17.00 น. โดยคนขับรถตู้ชื่อนายสุริยาวุฒิ งอนมา ได้ขับรถตู้นำนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศกลับจากเชียงราย มุ่งหน้าเข้าจังหวัดเชียงใหม่ และรถกระบะสี่ประตู คู่กรณีนั้นเป็นของอดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ได้เสียหลักกลางถนนและไถลมาชนกับรถตู้ สาเหตุมาจากมีฝนตกทำถนนลื่นและเป็นทางโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook