นศ.ถูกทำร้ายคาคอนโดฯ ย่านรังสิต เตรียมลาออกจากมหาวิทยาลัย

นศ.ถูกทำร้ายคาคอนโดฯ ย่านรังสิต เตรียมลาออกจากมหาวิทยาลัย

นศ.ถูกทำร้ายคาคอนโดฯ ย่านรังสิต เตรียมลาออกจากมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มที่ถูกบุกทำร้ายถึงคอนโดฯ ย่านรังสิต พังข้าวของเสียหายกลายประเด็นในโลกออนไลน์ เตรียมยื่นลาออกเปลี่ยนที่เรียน ด้านคู่กรณียืนยันเป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ถูกคนบุกเข้าไปทำร้ายในคอนโดมิเนียม โดยนักศึกษาคนดังกล่าวออกมาขอให้ช่วยเร่งรัดคดีและสงสัยเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยของคอนโด

ล่าสุด คู่กรณีได้ออกมาเปิดเผยว่า เพราะถูกทำร้ายและยั่วยุก่อนจึงบุกเข้ามาที่คอนโดเพื่อขอเคลียร์ แต่เพื่อนกลับถูกแทงด้วยมีด จึงตอบโต้ด้วยการทำร้ายร่างกายและทำลายสิ่งของ ทั้งนี้มีการเปิดเผยคลิปที่พูดตอบโต้กับคู่กรณี โดยในคลิปมีการสอบถามว่าไปแทงเพื่อนคนบุกคอนโดฯ ก่อนกี่แผล จึงถูกบุกมาที่คอนโดฯ

ด้านนักศึกษาผู้เช่าห้องพักในคอนโดฯ เปิดเผยว่า จริงๆ แล้วตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย โดยคู่กรณีบุกมาทำร้ายเพราะแฟนสาว ซึ่งเป็นแฟนเก่าของคู่กรณีมีเรื่องกับคู่กรณีก่อนหน้า และตัวเองและเพื่อนถูกข่มขู่ให้พูดว่าไปแทงเพื่อนอีกฝ่ายก่อนจึงถูกบุกมาทำร้าย

ทั้งนี้ พ่อของนักศึกษาคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ยื่นเรื่องลาออกจากมหาวิทยาลัยให้ลูกชายแล้ว และเตรียมยื่นเรื่องเรียกค่าเสียหายจากคอนโดฯ ที่ปล่อยให้คนนอกสามารถเข้ามาทำร้ายภายในคอนโดฯ ได้อย่างง่ายดาย ขณะนี้ทางคอนโดฯ ก็ได้ยื่นขอให้จ่ายค่าเสียหายที่ทรัพย์สินถูกทำลายเช่นกันราวๆ 100,000 บาท และไม่เคยมาช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลลูกเลย

ขณะที่กลุ่มคู่กรณีนั้น ถูกแจ้งข้อหาหลักๆ 3 ข้อหา ได้แก่ บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมกับแจ้งข้อหากลับอีกฝ่าย ฐานพยายามฆ่า เช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook