“มด ณปภัช” เผยเหตุผลซึ้งๆ ซับเหงื่อให้ “รัศมีแข” แม้อยู่ต่างค่าย

“มด ณปภัช” เผยเหตุผลซึ้งๆ ซับเหงื่อให้ “รัศมีแข” แม้อยู่ต่างค่าย

“มด ณปภัช” เผยเหตุผลซึ้งๆ ซับเหงื่อให้ “รัศมีแข” แม้อยู่ต่างค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างค่ายหัวใจเดียวกัน "มด ณปภัช" แสดงน้ำใจ ซับเหงื่อให้ "รัศมีแข" พี่คือคนเก่งของน้อง

สาวสวยน้ำใจงามนาทีนี้ต้องยกให้ "มด ณปภัช" ดาราสาวจาก ช่อง 8 ที่ล่าสุดไปร่วมทำความดีถวายพ่อหลวง ในวันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ผ่านมา ณ บริเวณท้องสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง ซึ่งบรรยากาศในวันนั้น ประชาชนทุกคนต่างพร้อมใจร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีดังสุดเสียง

และนอกจากภาพที่ประชาชน ดารา-นักแสดง-ศิลปิน ร่วมพลังสามัคคีกันแล้ว ยังมีอีกภาพประทับใจแสดงถึงความมีน้ำใจของดาราต่างค่าย เมื่อ "มด ณปภัช" ซับเหงื่อให้ "หมีแข รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พร้อมข้อความในไอจีว่า พี่คือคนเก่งของน้อง จนเกิดกระแสชื่นชมในโลกโซเชียล

มด ณปภัช เล่าว่า "คือวันนั้นเห็นพี่ "หมีแข รัศมีแข" เค้าช่วยทุกคน ทั้งช่วยจัดแถวประชาชนให้เป็นระเบียบรวมถึง ดารา-นักร้อง ลงทุนตากแดดอยู่หลายชั่วโมง แต่ใจสู้ค่ะ อยากจะร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่ด้วยแดดที่ร้อนเป็นธรรมดาที่มีคนเป็นลม ดาราก็เป็นลม พี่เค้าวิ่งเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล วิ่งไปมาอยู่หลายสิบรอบ เสื้อผ้าพี่เค้าชุ่มไปด้วยเหงื่อ สภาพตอนนั้นเหมือนกับเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วยังไม่ได้เช็ดตัว ในมือเรามีกระดาษทิชชู่ เลยเรียกพี่เค้ามาขออนุญาตซับเหงื่อไม่ให้เข้าตา ต้องขอบคุณพี่เค้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน จริงๆ ค่ะ

ทุกวันนี้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติ ต่างสงสัยว่าทำไม คนไทยถึงรักในหลวง มีทั้งภาพเสียงในโลกโซเชียล ที่ทุกคนร่วมแรงร่วมใจ ทั้งรถรับส่งฟรี บูธแจกอาหาร ช่วยกันเก็บขยะ มดจะบอกเพื่อนชาวต่างชาติทุกครั้งว่า "พวกเราทำเพื่อในหลวง" พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ทรงงานหนักที่สุดในโลก ในพระราชหฤทัยมีแต่พสกนิกรชาวไทย ไม่มีที่ไหนในโลกอีกแล้วที่พระมหากษัตริย์จะเสด็จฯ เยี่ยมราษฎรของพระองค์แบบไม่มีแบ่งกั้น ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา ถือได้ว่า ไม่มีพระมหากษัตริย์พระองค์ใดในโลกที่ทำได้อย่างนี้อีกแล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “มด ณปภัช” เผยเหตุผลซึ้งๆ ซับเหงื่อให้ “รัศมีแข” แม้อยู่ต่างค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook