น้องกร บวชเณรรอบ 2 ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง

น้องกร บวชเณรรอบ 2 ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องกร เด็กงีบหลับข้างพระ ล่าสุด บวชเป็นสามเณรน้อย ครั้งที่ 2 ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ น้องกร วัดป่ามณีกาญจน์ เปิดเผยว่า น้องกร หรือ เด็กชายจิรกรณ์ เสือแผ้ว ได้เข้าพิธีบวชเป็นสามเณร เป็นครั้งที่ 2 ที่วัดป่ามณีกาญจน์ เลขที่ 67/3 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช 

ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ทางเพจน้องกร วัดป่ามณีกาญจน์ ได้โพสต์ภาพขณะนางวริษฐา เสื้อแผ้ว กำลังใส่บาตรทำบุญ โดยสามเณรกรได้ให้ศีลให้พรคุณแม่อย่างคล่องแคล่ว ก่อนปิดท้ายว่า "ขอให้โยมแม่มีความสุขครับ" ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง และมีการแชร์ไปแล้วกว่า 37,523 ครั้ง

สำหรับ น้องกร หรือ เด็กชายจิรกรณ์ เสือแผ้ว เด็กน้อยซึ่งตกเป็นข่าวดังเมื่อตอนอายุได้ขวบกว่าๆ  หลังตาม นางวริษฐา เสื้อแผ้ว มารดา มาที่วัดทุกวัน แล้วคอยถือย่ามเดินตามพระอาจารย์อำนวย จิตตสวโร เจ้าอาวาสวัดป่ามณีกาญจน์ออกบิณฑบาตทุกเช้า ทั้งยังมีคลิปนั่งหลับเอียงไปเอียงมาขณะฟังธรรม จนสร้างความขบขันและความเอ็นดูให้กับญาติโยมที่มาทำบุญ รวมถึงผู้ได้เห็นภาพดังกล่าว   

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง"น้องกร" เด็กงีบหลับข้างพระ ล่าสุด บวชเป็นสามเณรน้อย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้องกร บวชเณรรอบ 2 ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook