คนไทยแน่นสนามหลวง ทยอยร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ อาลัยพ่อ

คนไทยแน่นสนามหลวง ทยอยร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ อาลัยพ่อ

คนไทยแน่นสนามหลวง ทยอยร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ อาลัยพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพบรรยากาศจากท้องสนามหลวงช่วงสายวันนี้ ประชาชนจากทั่วสารทิศยังทยอยเดินทางจับจองพื้นที่ พร้อมสำหรับร้องเพลงสรรเสริญฯ ในช่วงบ่ายวันนี้

(22 ต.ค.) บรรยากาศบริเวณท้องสนามหลวง เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ประชาชนต่างทยอยเดินทางมาในพื้นที่ ขณะนี้เริ่มหนาแน่นทั่วบริเวณท้องสนามหลวงแล้ว ส่วนกลุ่มคนจิตอาสาก็ยังคงแจกจ่ายอาหาร เครื่องดื่ม สิ่งของเครื่องใช้ อาทิ ผ้าซับเหงื่อ ยาดมยาหอม พัด และหมวก ให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ทั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. จะเริ่มมีการซักซ้อมจัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี อีกทั้งเริ่มให้ประชาชนเข้าประจำตำแหน่งต่างๆ ก่อนจะเริ่มกิจกรรมและบันทึกภาพถ่ายทำในเวลา 13.00 น. ต่อไป สำหรับสภาพอากาศในพื้นที่ท้องสนามหลวง อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว หลังจากที่มีฝนตกเมื่อช่วงเช้า คาดว่าช่วงบ่ายวันนี้ยังจะมีอากาศร้อน และอาจจะมีโอกาสเกิดฝนตกลงมาได้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายสุพจน์ อายุ 44 ปี หนุ่มพิการทางการเดิน เดินทางมาจากพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับรถนั่งวีลแชร์ พร้อมกับเปิดเผยว่า

"สำหรับตัวผมเองก็ตั้งใจมาวันนี้เพื่อร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีให้กับพ่อหลวงของเรา ก็ตื่นออกจากบ้านมาตั้งแต่ตี 4 เพื่อขึ้นรถไฟจากพระนครศรีอยุธยา มาจนถึงตรงนี้ เดินทางมาคนเดียวครับ หากสามารถบอกอะไรถึงพระองค์ท่านได้ก็อยากจะบอกว่า จะเป็นลูกที่ดี จะเป็นประชาชนที่ดี และก็ทำในสิ่งดีๆ เพื่อที่พระองค์จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลเป็นห่วงกับพวกเรา"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คนไทยแน่นสนามหลวง ทยอยร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ อาลัยพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook