คืบฆ่า 3 ศพ ลพบุรีลูกสาววัย 13 เล่านาทีระทึก

คืบฆ่า 3 ศพ ลพบุรีลูกสาววัย 13 เล่านาทีระทึก

คืบฆ่า 3 ศพ ลพบุรีลูกสาววัย 13 เล่านาทีระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ฆ่า 3 ศพลพบุรี ลูกสาววัย 13 เล่านาทีระทึก ขณะผู้ก่อเหตุช่วงหลังไม่ยอมกินยาแก้โรคประสาท หลอนจัด

คืบหน้า เหตุลูกเขยอาการทางประสาทกำเริบ ก่อเหตุใช้มีดเหรียญฟันเมีย ขณะทำกับข้าวตาย จากนั้นไล่ฟันแม่ยายตาย หลังก่อเหตุเดินไปคว้าขวดยาฆ่าแมลงยกดื่ม แล้วไปนอนตายข้างศพเมีย ส่วนลูกสาววิ่งหนีเข้าห้องล็อกประตูจึงรอดตาย เหตุเกิดพื้นที่ สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ลูกสาวผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ แม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว พ่อก็เดินลงจากบ้านไปหยิบมีดเหรียญเดินถือเข้าไปฟันแม่ ไม่ยั้งมือจนเสียชีวิตจอมกองเลือด นางพูนทรัพย์ แม่ยาย ได้ยินเสียงลูกสาวร้องจึงออกจากห้องมาดู ได้ถูกไล่ฟันไปถึงหน้าประตูบ้านเสียชีวิตคาประตูรั้วหน้าบ้านไปอีก 1 ราย

ส่วนลูกสาวได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปบนบ้านปิดห้องล็อกประตู จึงรอดพ้นถูกฆ่า ต่อมาหลังจากเสียงเงียบลงได้แอบย่องลงมาดู พบพ่อกำลังยกขวดยาฆ่าแมลงดื่ม และได้ตะโกนไล่ตัวเองให้ขึ้นบ้าน ตนเองตกใจกลัว จึงวิ่งขึ้นไปบนบ้านอีกครั้ง จากนั้นได้แอบเปิดหน้าต่างดูร่างแม่ที่นอนเสียชีวิต พบว่าพ่อนั้นนอนนิ่งอยู่ใกล้กับศพแม่ จึงได้เปิดประตูห้องวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากญาติ

ในเบื้องต้น จากการสอบถามญาติและลูกสาวผู้ก่อเหตุ ทราบว่า พ่อนั้นเป็นโรคประสาทมาหลายปี เคยเข้ารับการรักษาและกินยามาตลอด มาระยะหลังนี้ไม่ยอมไปหาหมอและไม่กินยา บางครั้งไม่ค่อยมองหน้าคนและไม่ยอมพูดจากับใคร เคยมีอาการหลอนว่ามีคนตามฆ่า ก่อนหน้านี้ญาติได้มารับพ่อไปอยู่ที่บ้านด้วย เนื่องจากพ่อเกิดความหวาดระแวงว่าจะมีคนมาฆ่าและพ่อบอกว่าอยู่คนเยอะปลอดภัย กลัวมีคนตามมาฆ่า และแม่ได้ไปรับพ่อมาอยู่บ้านได้ 2 วัน ก็มาก่อเหตุฆ่ายกครัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook