แตกตื่น สาวเดินลงทะเลแล้วหายไป สุดท้ายนอนอยู่ในห้อง

แตกตื่น สาวเดินลงทะเลแล้วหายไป สุดท้ายนอนอยู่ในห้อง

แตกตื่น สาวเดินลงทะเลแล้วหายไป สุดท้ายนอนอยู่ในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดความแตกตื่นหลังมีผู้พบเห็นสาวเดินลงทะเลแล้วหายไป ระดมจนท.ค้นหาวุ่น สุดท้ายกลับไปนอนที่ห้องแล้ว

(5 ต.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.ศรัญพงศ์ ไหมทองกุลธร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้สูญหายไปในทะเล เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดปากซอย 8 พัทยากลาง ม. 9 ต.หนองปรือ อ .บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างพากันแตกตื่นมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบว่ารองเท้าผ้าใบสีขาวของผู้หญิงจำนวน 1 คู่ ถอดวางเอาไว้ที่บริเวณทุ่นเขตว่ายน้ำ และจากการสอบถามประชาชนใกล้เคียงไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของรองเท้า คาดว่าเป็นของหญิงคนดังกล่าวที่เดินลงทะเล จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามออกค้นหาบริเวณชายหาดใกล้เคียงพร้อมได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเพื่อมาทำการค้นหา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นริมชายทะเลอยู่กับกลุ่มเพื่อนได้เห็นหญิงสาว สวมเสื้อยืด สีชมพู กางเกงขาสั้น เดินลงไปในน้ำทะเล เลยเขตทุ่นว่ายน้ำแล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากนั้น เพื่อนในกลุ่มเห็นท่าไม่ดี เลยวิ่งลงน้ำทะเลลงไปหาแต่ปรากฏว่าไม่พบตัวแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ในระหว่างเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาและกำลังนำเรือออกตามหาตัวบุคคลสูญหาย ได้มีเพื่อนหญิงสาวคนดังดังกล่าววิ่งมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าหญิงสาวเป็นเพื่อน โดยก่อนเกิดเหตุหญิงสาวได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะประชดแฟนหนุ่มแล้วเดินลงมาที่ชายหาดเพื่อสงบสติอารมณ์ และลงไปแช่น้ำ ก่อนจะเดินกลับเข้าที่พัก จึงอยากขอโทษแทนเพื่อนสาวด้วยว่าต้องทำให้เจ้าหน้าที่วุ่นวายและเดือดร้อนกับเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งถอนกำลังยกเลิกภารกิจทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook