ธนพรคลินิก ทุ่ม 30 ลบ. รีแบรนด์ดิ้ง ดึงเซเลบริตี้เป็นแอมบาสเดอร์ใหม่ สู้ศึกคลินิกแข่งเดือด

ธนพรคลินิก ทุ่ม 30 ลบ. รีแบรนด์ดิ้ง ดึงเซเลบริตี้เป็นแอมบาสเดอร์ใหม่ สู้ศึกคลินิกแข่งเดือด

ธนพรคลินิก ทุ่ม 30 ลบ. รีแบรนด์ดิ้ง  ดึงเซเลบริตี้เป็นแอมบาสเดอร์ใหม่ สู้ศึกคลินิกแข่งเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ธนพรคลินิก บุกหนักทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ในรอบ 14 ปี ปรับภาพลักษณ์ทันสมัย พรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 4 โซเชียลเซเลบริตี้สาวสวยล่าสุด หวังสื่อสารจุดเด่นนวัตกรรมความงามที่เหมาะกับปัญหาผิวหน้าและโครงสร้างใบหน้าของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่วงวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enhance your Confidence : ธนพรคลินิก เติมความมั่นใจให้กับคุณ” และยังคงมีพระเอกหน้าเด็กตลอดการอย่าง ออย - ธนา สุทธิกมล ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์หลัก ที่ทางธนพรคลินิกดูแลมากว่า 14 ปี

     นายชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด ธนพรคลินิก กล่าวว่า “ธนพรคลินิกของเราได้วางนโยบายที่จะสร้างการรับรู้และสร้างความเชื่อมั่น กับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้บริการคลินิกเสริมความงามมาก่อน แต่มีความตั้งใจที่จะใช้บริการคลินิกเสริมความงาม 

     นอกจากนี้ ธนพรคลินิกยังตั้งเป้าขยายสาขา 40 สาขาทั่วประเทศ โดยในกรุงเทพฯ วางแผนไว้ 25 สาขา และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ๆ ในแต่ละภาค 15 สาขา  คาดจะครบตามเป้าภายในปี 2565 หรือ 6 ปี  และยังมีโครงการในการขยายเป็นโรงพยาบาลความงามในอนาคตอีก 10 ปี ข้างหน้า หรือราวปี 2569 ซึ่งในการรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ทางธนพรคลินิกเองตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 10% ในปี 2560

     ด้านนพ.เลอพงษ์ กรุดเงิน ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ธนพรคลินิก ฝ่ายแพทย์ เปิดเผยว่า “ธนพรคลินิกเป็นคลินิกที่มีนวัตกรรมทางความงามที่หลากหลายเหมาะกับทุกช่วงอายุ  และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการธนพรคลินิก เช่น นวัตกรรมเลเซอร์ลดเลือน ฝ้า กระและความหมองคล้ำ, นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง, นวัตกรรมแสงรักษาสิว และศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค MIR (Minimal Invasive Surgery) พร้อมกับทางเราได้นำเอานวัตกรรมอัลเธอรา (Ulthera) และนวัตกรรม AccuLift มาสร้างเป็นโปรแกรมเฉพาะ ธนพรคลินิก (Signature Program) ชื่อ Ulthera Lipo Lift เป็น Signature Program ของธนพรคลินิกโดยเฉพาะ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.tanapornclinic.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook