เมียช็อก! กลับจากงานศพน้องสาว บ้านไฟไหม้วอด ผัวตายคาซาก

เมียช็อก! กลับจากงานศพน้องสาว บ้านไฟไหม้วอด ผัวตายคาซาก

เมียช็อก! กลับจากงานศพน้องสาว บ้านไฟไหม้วอด ผัวตายคาซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ต.ค.) สภ.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านมีผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 11 ต.ยางช้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบเพลิงได้ลุกไหม้บ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นบ้านไม้

และได้รับแจ้งจาก นางสวาท อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน ว่าภายในบ้านมีนายบุญเชิด อายุ 60 ปี สามีนอนหลับอยู่ แต่เนื่องจากไฟได้โหมกระหน่ำอย่างแรงและรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามจะหาทางเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน เพียงครู่เดียวไฟได้ลุกไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง ใช้เวลาในการดับเพลิงกว่า 1ชั่วโมง ซึ่งหลังจากคุมเพลิงได้แล้วเข้าไปตรวจสอบ พบร่างของนายบุญเชิดนั้น ถูกไฟคลอกอยู่ในบ้าน

จากการสอบถาม นางสวาท อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติที่บ้านหลังดังกล่าวนั้นอยู่กันหลายคน แต่เนื่องจากที่บ้านมีน้องสาวของตนได้เสียชีวิต ตั้งศพไว้ที่วัดม่วงคัน ก่อนเกิดเหตุตนและญาติ ๆ ก็ต่างไปร่วมงานและดูแลจัดการเรื่องงานศพอยู่ที่วัด เหลือเพียงนายบุญเชิด สามีของตนเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่เมาสุราและนอนอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว

และระหว่างที่ตนอยู่ที่วัดนั้น เพื่อนบ้านได้โทรไปบอกว่าบ้านเกิดเพลิงไหม้ ตนตกใจมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ และเดินทางกลับมาที่บ้านในทันที ซึ่งมาถึงก็แทบล้มทั้งยืน เมื่อพบว่าบ้านได้ถูกไฟไหม้แล้ว ส่วนสามีของตนก็ถูกไฟคลอกตายอยู่ในกองเพลิงด้วย

จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านนั้นไปร่วมงานศพที่วัดกันหมด เหลือเพียงนายบุญเชิดเท่านั้น ที่เมาสุรานอนหลับอยู่บนบ้าน ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้าน จึงไม่ทราบว่าเกิดไฟไหม้บ้านได้อย่างไร

เบื้องต้น คาดว่าระหว่างที่นายบุญเชิดนอนพักอยู่บนบ้าน คงเสียบปลั๊กพัดลมทิ้งไว้ และไฟอาจเกิดลัดวงจรและลุกไหม้ แต่เนื่องจากนายบุญเชิดนั้นเมาหลับอยู่บนบ้านจึงทำให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะได้รอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook