นศ.ปี 1 พ่อผูกคอตาย ยืนยันรุ่นพี่ไม่ได้ห้ามกลับบ้าน

นศ.ปี 1 พ่อผูกคอตาย ยืนยันรุ่นพี่ไม่ได้ห้ามกลับบ้าน

นศ.ปี 1 พ่อผูกคอตาย ยืนยันรุ่นพี่ไม่ได้ห้ามกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายอำนวย สระอุบล อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหินใน ต.บางจะเกร็ง จ.สมุทรสงครามผูกคอกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิตภายในห้องพัก และกลายเป็นข่าวที่แชร์กันอยู่ในโลกสังคมออนไลน์ ถึงกรณีที่ นศ.ปี 1 ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ระบุว่า พ่อโทรหาพูดเป็นลาง บอกลาก่อน ขณะกำลังซ้อมเชียร์ จะขอกลับแต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นศ.ปี 1 พ่อโทรลาตาย แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับบ้าน รู้อีกทีพ่อเป็นศพ

(27 ก.ย.) บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ นายอำนวย อายุ 41 ปี ที่วัดวชิรคาม ตำบลท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดย น.ส.กาญจนา หรือ น้องมุก ลูกสาวของผู้เสียชีวิต นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาเทคโนโลยีศิลปะการประกอบอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า รุ่นพี่ไม่ได้ห้ามไม่ให้กลับบ้าน อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะบางประโยคที่ตนเองพูดไปตอนนั้นกำลังเสียใจ แล้วไม่ได้สื่อสารกับสื่อมวลชนอย่างละเอียด ทำให้อาจเกิดความเข้าใจผิดเกิดขึ้น

โดยในวันที่ตนเองไปดูศพพ่อ ตนก็เลยบอกว่าติดการแข่งขันเชียร์ของมหาวิทยาลัย แล้วรุ่นพี่ก็ได้พูดเรื่องเกี่ยวกับว่า ใครไม่ติดธุระอะไรขออย่ากลับบ้านก่อน เพราะเดี๋ยวจะมีการแข่งขัน ซึ่งพูดก่อนหน้าที่พ่อจะโทรมา ตนต้องการบอกประโยคนี้ แต่เพราะกำลังเสียใจ ประโยคมันสื่อสารออกไปไม่ครบ คนเลยเข้าใจผิดว่ารุ่นพี่ไม่ให้กลับบ้าน 

"พ่อโทรมาหาหนู วันอาทิตย์ตอนดึกๆ แล้วค่ะ มาบอกว่าคิดถึงลูกมากนะ แล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวโทรหาพี่สาวก่อน และเขาก็บอกว่าพ่อคิดถึงลูกมาก งั้นลาก่อน หนูก็ถามว่าพ่อเป็นอะไร ทำไมถึงทำอย่างนั้น แต่หนูไม่ได้คิดอะไร แล้วพ่อก็วางสายไป แล้วหนูก็โทรหาพ่อไม่ติด" น.ส.กาญจนา กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก thaich8.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook