กระบะตัดหน้ารถไฟที่โพธาราม พุ่งชนสยองดับยกครัว 4 ศพ

กระบะตัดหน้ารถไฟที่โพธาราม พุ่งชนสยองดับยกครัว 4 ศพ

กระบะตัดหน้ารถไฟที่โพธาราม พุ่งชนสยองดับยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะผ่านจุดตัดทางรถไฟ ถูกขบวนรถเร็วล่องใต้พุ่งชนอย่างจัง ลากกระเด็นไปไกล 400 เมตร พ่อแม่ลูกในรถกระบะดับสยองยกครัว

(24 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. มีรายงานแจ้งเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนรถกระบะอย่างรุนแรง บริเวณจุดตัดทางรถไฟใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 169 กรุงเทพฯ - ยะลา ชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กต 5682 สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ราย เบื้องต้นทราบชื่อ คือ นายพินันท์ คำน้อย, นางโสภา คำน้อย, นางบังอร ช้างเผือก และ นายสมพงษ์ ด้วงทอง เป็นชาว อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดทางตัดรถไฟทั้งสองฝั่งถนนรถไฟเป็นทุ่งนา พบศพ นางบังอร กระเด็นออกจากรถยนต์กระบะตกลงมานอนเสียชีวิตอยู่ริมทางรถไฟห่างจากจุดตัดถนนรถไฟประมาณ 30 เมตร ส่วนหัวจักรของขบวนรถไฟนั้น ได้ลากรถยนต์กระบะที่ชนอัดติดกับหัวรถจักรไปไกลจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ขณะที่ศพของ นายสมพงษ์ เสียชีวิตติดอยู่ที่บริเวณตู้โดยสารรถไฟ ส่วนอีก 2 รายเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถซากรถกระบะที่สภาพพังยับเยิน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมากันทั้งหมดรวม 2 คัน เพื่อไปร่วมงานพิธีสวดพระอภิธรรมศพญาติในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลคลองข่อย อำเภอโพธาราม

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางถนนตัดรถไฟ รถคันยนต์คันดังกล่าวที่นั่งกันมา 4 คน โดยคาดว่าคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง ขณะวิ่งตัดทางรถไฟช่วงจังหวะที่ขบวนรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จึงพุ่งชนกับรถกระบะทำให้อัดติดอยู่กับหัวรถจักรและลากไปไกล

ซึ่งทางการรถไฟได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโพธาราม นำเครื่องตัดถางนำผู้เสียชีวิตออก เร่งดาเนินการนำรถกระบะออกจากหัวรถจักรอย่างเร่งด่วน เพื่อเคลียร์เส้นทางให้รถไฟที่เสียเวลาวิ่งได้ ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างลำบาก เพื่อให้ขบวนรถไฟสามารถนำผู้โดยสารไปส่งปลายทางได้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะตัดหน้ารถไฟที่โพธาราม พุ่งชนสยองดับยกครัว 4 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook