10 ดาราสาวสวยเริ่ดทุกประการ ทำไมสถานะยัง "โสด"

10 ดาราสาวสวยเริ่ดทุกประการ ทำไมสถานะยัง "โสด"

10 ดาราสาวสวยเริ่ดทุกประการ ทำไมสถานะยัง "โสด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรดส่งใครมารักฉันที...แต่ถ้าเรื่อง "ความรัก" จะบังคับกันได้ที่ไหนกัน รักนั้นเกิดขึ้นได้กับใครทุกคน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะเจอความรักที่มาตรงจังหวะและตรงต่อเวลา เช่นกับดาราสาวในวงการนี้เหล่านี้ ที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม "โสดแถวหน้า" ทำไมน๊าาาา...พวกเธอถึงไม่สลัดความโสดออกไปจากวงจรชีวิตสักที

รูปร่าง หน้าตา ความสวย เพอร์เฟคเหมาะกับหนุ่มๆ ไปแทบจะทุกประการ แต่ทำไมถึงยังครองสถานะ..โสดอยู่ได้ มันน่าแปลก..แม้จะต้องขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย แต่ยืนยันเลยว่าพวกเธอไม่ได้ "ห่วงความโสด" นี่ก็เฝ้ารอวันอยู่...ที่จะได้เจอหนุ่มที่ถูกใจ และเข้ามาปรับเปลี่ยนสถานะประจำตัวของนางๆ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ทั้งสวย ทั้งมั่นใจ ทั้งมีเสน่ห์ ความงามคมเข้มระดับนางงามของเธอผู้นี้ เคยทำให้หนุ่มๆ หวั่นไหวกันมาแล้ว..ช่วงหนึ่ง แต่อยู่เฉยๆ พอหน้าที่การงานในวงการบันเทิงกำลังพุ่งแรง แต่กราฟความรักกลับดูนิ่งมาก นับตั้งแต่ข่าวฉาวช้ำๆ รักครั้งก่อนกับพระเอกรุ่นพี่ ดูเหมือนว่า สาวปุุ๊กลุก จะดรอปเรื่องสถานะหัวใจไปนาน บัดนี้กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 สีไปแล้ว แต่ยัง "โสด" ปล่อยว่าง...ทำไมถึงเป็นแบบนี้?

หญิง รฐา
เป็นถึงลูกสาวตลกระดับประเทศ ร้องเล่นเต้นเก่ง แสดงละครก็ดีงาม ความสวยและความสามารถก็โดดเด่นเข้าตา..มีโอกาสร่วมงานกับฝรั่ง โกอินเตอร์อย่างน่าภูมิใจ แต่หันกลับมามองที่สถานะของหัวใจของสาวหญิง ดูเหงาๆ ชอบกล เพราะห่างหายไปจากข่าวคราวเรื่องความรักพอสมควร ทั้งที่นับไว้ยิ่งฉายออร่าความจรัสขึ้นเรื่อยๆ สวยสะพรั่งขนาดนี้...ไหนละ หนุ่มๆ กล้าเข้าไปพิชิตใจสาวเพอร์เฟคผู้นี้หน่อย

พีค ภัทรศยา
จากอดีตเน็ตไอดอลที่หนุ่มๆ ต่างหลงใหล เป็นนางเอกภาพยนตร์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว หนุ่มที่ครอบครัวหัวใจก็ทะนุถนอมเป็นอย่างดี แต่พอสิ้นสุดทางรักครั้งก่อน...กลับกลายเป็นว่า สาวพีค ยังคงปล่อยความโสดครอบงำอยู่ต่อไป ท่ามกลางกองเชียร์และเสียงสนับสนุนที่อยากจะให้รื้อฟื้นความรักครั้งก่อน แต่อาจจะเป็นเพราะความไม่ชัดเจนตรงนี้ ทำให้หนุ่มๆ อาจจะกล้าๆ กลัวๆ ที่จะลุยจีบเธอ แต่ตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วกับวลีนี้ "รักเหมือนเดิม..แต่ไม่ใช่แบบเดิมแล้ว"

โบวี่ อัฐมา
เคยได้ชื่อว่า "คาสโนวี่แห่งวงการ" สาวสวยฮอตที่หนุ่มๆ ต้องอ่อนระทวยให้กับผลงานเซ็กซี่ของเธอ แต่สำหรับสถานะหัวใจของเธอผู้นี้ ดูจะลังเลและเก็บกักความโสดเอาไว้มาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่จบความสัมพันธ์กับหนุ่มคนเก่า ที่ตอนนี้แต่งงานมีลูกเมียไปแล้ว แต่ สาวโบวี่ ก็ยังคงสนุกกับความโสด แม้จะมีหนุ่มๆ เข้ามามากมาย ส่วนตัวเองก็แอบจีนหนุ่มๆ เองด้วย แต่ดูเหมือนว่าระยะที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังคงครองความเป็นโสด

ออม สุชาร์
สาวมุ้งมิ้ง..น่ารักๆ เคยเป็นสมาชิกสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่หนุ่มๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เห้ย..น่ารัก" ก่อนจะมาเป็นนางเอกเจ้าบทบาทในภาพยนตร์และละคร แต่เรื่องหัวใจ..ก็ยังไม่มีใครที่มาเป็นตัวจริงสักที แม้ว่าที่ผ่านมา สาวออม มักจะตกเป็นข่าวมือสามของคนนั้น..คนนี้อยู่บ่อยๆ ก็ยังไม่เคยเห็น หนุ่มคนพิเศษ มาเคียงข้างสักที หรืออาจจะเป็นภาพลักษณ์ "เลสเบี้ยน" จากภาพยนตร์ก็คงจะไม่ใช่ เรื่องนั้นก็นานมาแล้ว...

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
จากเด็กสาวน่ารักๆ ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา กลายเป็นนางเอกละครชั้นนำประดับวงการ สาวใบเฟิร์น ที่ยังไม่เคยมีข่าวคราวเรื่องความรักเลยสักครั้ง น่าแปลกที่สาวสวย น่ารัก น่าค้นหา แต่ไม่มีหนุ่มๆ คนไหนพิชิตใจเธอเลย หลายคนบอกว่าอาจจะเป็นภาพลักษณ์ที่ยังดูเป็นเด็กสาว ทำให้สกัดดวงความรักของเธอ แต่ปีนี้เธอก็อายุ 24 ปีเต็มแล้ว หนุ่มๆ จ๋าาาา..ยังมีสาวคนนี้สวยไม่เบาเลยนะ

ใหม่ ดาวิกา
เป็นเพื่อนสาวของน้องนางเอกคนข้างบน ที่ยังคงครองความเป็นโสดมาแบบแพคคู่ นางเอกพันล้านและทรงเสน่ห์ที่สุดของวงการ แม้ชีวิตบนเส้นทางบันเทิงจะพุ่งทยานขึ้นสู่ความเป็นซุปตาร์ แต่น่าแปลกที่กราฟความรักของ สาวใหม่ แทบจะไม่มีอะไรให้หวือหวา ตลอดระยะเวลาที่เข้าวงการมา แทบไม่มีใครโฟกัสเรื่องความรักของเธอเลย อาจจะเป็นเพราะความสูงที่พุ่งปรี๊ด เหมือนยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งประสบความสำเร็จได้เร็วๆ หนุ่มที่ไหนจะกล้าย่างเข้ามาให้หัวใจ

พิม พิมประภา
กำลังเป็นนางเอกสวย..ทรงเสน่ห์คนใหม่ของช่อง 7 สีเขาละ ทั้งสวย ทั้งหวาน ทั้งน่ารัก เชื่อว่าตรงสเปกหนุ่มครึ่งค่อนประเทศ แต่หัวใจยังว่างเปล่า สาวพิม ที่กำลังมีออร่าความเป็นนางเอกพุุ่งกระฉูด แถมยังดูดีตั้งแต่สมัยยังเป็นนักร้องค่ายกามิกาเซ่ ประวัติการศึกษาก็เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบสุดๆ ทำไมสถานะหัวใจยังคงราบเรียบ แต่เชื่อว่า..หลังจากนี้ สาวพิม น่าจะมีหนุ่มๆ มาแจกขนมจีบบ้างละ ต้องลุ้นๆ ช่วยน้อง

เชียร์ ฑิฆัมพร
เห็นเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กสาว ผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว สาวเชียร์ ก็เป็นนางเอกสาวที่ยังเงียบเชียบเรื่องความรักเหมือนเดิม ทำไมกันละ...? บางคนอาจจะบอกว่า คงเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่ดูห้าวๆ ในอดีตของเธอ แล้วหนุ่มที่ไหนจะกล้าจีบ เดี๋ยวๆ มาดูตอนนี้เสียก่อน สาวเชียร์ กลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว กว่าจะได้มาเป็น "คู่จิ้น" กับใครเขาบ้างก็อายุปาไปยี่สิบปลายๆ ทั้งสวย ทั้งเก่ง หนุ่มๆ รีบสมัครเป็นหวานใจเธอผู้นี้..ด่วน!

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
มาถึงสาวคนนี้ก็ถึงช่วงจังหวะความรัก..มาสักพักใหญ่แล้วนะ แต่ทำไม๊..ทำไมปัจจุบันยังคงร้องเพลงรออยู่เลย ทั้งสวย ทั้งหวาน ทั้งรักสัตว์ ตรงสเปกหนุ่มๆ เกือบทั้งประเทศ สาวจั๊กจั่นคนนี้แหละที่เหมาะสมกับการเป็น "หวานใจของประเทศ" แต่สำหรับในชีวิตจริงของเธอนั้น กลับครองสถานะโสดมายาวนาน ขนาดเจ้าตัวก็สงสัยว่า..ทำไมไม่มีมาสักที เดี๋ยวดี..เดี๋ยวร้ายในจอทีวี อันนั้นแค่การแสดง ตัวเป็นๆ ผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก ลองแง้มใจของเธอดู..แล้วจะหลงรัก

ภาพจากอินสตาแกรม @pooklook_fonthip @yingrhathaofficial @peakpattarasaya @bowie_atthama @aom_sushar @baifernbah @davikah @pimprapa.t @cheerny @jakjaan_akhamsiri

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 10 ดาราสาวสวยเริ่ดทุกประการ ทำไมสถานะยัง "โสด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook