"นินิว" โพสต์ข้อความแล้ว หลังมีข่าวเลิก "แบงค์ วงแคลช"

"นินิว" โพสต์ข้อความแล้ว หลังมีข่าวเลิก "แบงค์ วงแคลช"

"นินิว" โพสต์ข้อความแล้ว หลังมีข่าวเลิก "แบงค์ วงแคลช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีเพิ่งมีข่าวว่า นักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากับแฟนสาว "นินิว" ที่คบกันมานานกว่า 13 ปี ซึ่งทำเอาแฟนๆ เสียดายความรักของคู่นี้ไปด้วย และล่าสุด (19 ก.ย.) ทางด้านนินิวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงคนที่ถามถึงเรื่องนี้ไว้ว่า เลิกกันมาได้ 4 เดือนเต็มแล้ว ตอนนี้โอเคขึ้นตามลำดับ ยอมรับใจหาย 

"ก็ว่าจะปล่อยให้มันผ่านไปแบบเงียบๆอะนะ แต่ในเมื่อวันนี้มีข่าวออกมาแล้วแน่นอนว่ามันต้องกระตุ้นหัวใจแน่นอน"ขอบคุณญาติๆ เพื่อนๆ พี่ น้อง มิตรสหาย รวมถึงน้องๆแฟนคลับของพี่แบงค์ด้วย ที่แสดงเป็นห่วงและถามไถ่ด้วยข้อความที่ถนอมน้ำใจกันที่สุดๆ จริงๆเรื่องนี้มันเกิดมา4เดือนเต็ม ก็พยายามอยู่ได้และอยู่กับความจริงที่เราตัดสินใจไปแล้ว..คบกันแรกๆ ยังโดนบางคนแอนตี้แต่มาวันนี้มีแฟนคลับรักและเข้าใจเต็มไปหมด(ขอบคุณมากจริงๆค่ะ)

นิวจะบอกว่าวันนี้เป็นวันที่เรามีปัญหาหนักมากและเลือกที่จะเดินทางนี้ ลองแก้ปัญหาของแต่ละคนด้วยตัวเองนะ แต่ภาพในฝันของเราที่เราจะแก่ไปด้วยกันเดินจูงมือกันยังจะอยู่ในใจนิว แต่นั้นเป็นเรื่องของอนาคตซึ่งอาจจะมีตัวแปลมากมาย คบกันมา13ปีกว่า มันไม่ง่ายหรอกค่ะที่จะลบกันออกจากใจสำหรับนิวนะ แล้วก็ไม่ง่ายที่จะเปิดใจรับคนใหม่ได้ในเร็วๆนี้ ตลอดเวลา4เดือนที่ผ่านมานิวก็โอเครขึ้นตามลำดับค่ะ แต่พอมาถึงวันนี้วันที่ตอกย้ำให้ทุกคนได้รับรู้ แน่นอนว่าหัวใจมันหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มฮ้วบเลย ยอมรับค่ะว่าใจหายแต่ก็เตรียมใจไว้อยู่แล้วด้วย Strong!!ค่ะ

หลายคนบอกว่าเสียดายเวลาวะ..แต่นิวไม่เคยเสียดายเวลา13ปีเลยนะ เพราะมันคือช่วงเวลาที่ดีค่ะหรือดีที่สุด แต่นิวจะเสียดายเวลาในอนาคตมากกว่าถ้าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ปล่อยให้อนาคตมันเดินไป นิวจะทำในส่วนของนิวให้ดีที่สุดค่ะ..แม่โทรมาจากเมืองไทยแล้วถามว่าเห็นข่าวรึยัง!? ถามว่าลูกโอเครมั้ย อยู่ได้มั้ย นางร้องไห้หนักมาก แม่!ไม่ว่าเราจะลิ้นกับฟันกันมากแค่ไหน หนูกก็รักแม่นะ ลูกแม่เข้มแข็งเสมอ..ขอบคุณพ่อถึงเราจะห่างกันแต่สุดท้ายพ่อก็คือคนที่ค่อยช่วยเหลือหนู ขอบคุณพี่โอพี่ชายที่ค่อยโทรถาม ขอบคุณ พี่ติ๊ก พี่ยุ้ย พี่แหม่ม แม่บอย ญาติๆ เพื่อนๆ ที่เป็นห่วงนะค่ะ รักทุกคน"

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ แบง นินิว ขอให้เข้มแข็งขึ้นด้วยนะคะ 


รูปภาพจากอินสตาแกรม @ naraninew

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "นินิว" โพสต์ข้อความแล้ว หลังมีข่าวเลิก "แบงค์ วงแคลช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook