แก๊งหนุ่มจีนฮีโร่! ทุบกระจกช่วย 2 ผัวเมียรถคว่ำบนทางด่วน

แก๊งหนุ่มจีนฮีโร่! ทุบกระจกช่วย 2 ผัวเมียรถคว่ำบนทางด่วน

แก๊งหนุ่มจีนฮีโร่! ทุบกระจกช่วย 2 ผัวเมียรถคว่ำบนทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. บนทางด่วนเซี่ยเหมิน-เฉิงตู เมืองเชินโจว มณฑลหูหนาน เกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำอยู่ริมถนน ด้านหน้ารถมีไฟลุกไหม้ ชายหนุ่ม 4 คนที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ

ตามรายงานระบุว่า ชายทั้ง 4 คนเห็นว่ารถที่ประสบอุบัติเหตุมีสองสามีภรรยาติดอยู่ จึงได้จอดรถแล้วรีบลงไปช่วยเหลือ โดยใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟที่ลุกไหม้บริเวณหน้ารถ แต่ไฟก็ยังคงลุกไหม้แรงขึ้น ประตูรถก็เปิดไม่ได้ ชายหนุ่ม 2 คนที่เป็นทหารปลดประจำการ จึงใช้ถังดับเพลิงทุบกระจกด้านหลังรถแล้วให้ทั้งคู่ปีนออกมา

แต่ด้วยผู้หญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกไม่สามารถปีนออกมาได้ ชายหนุ่มคนหนึ่งจึงตัดสินใจปีนเข้าไปในรถแล้วช่วยดึงเธอออกมา ทำให้เขาถูกเศษกระจกรถบาดเป็นแผลลึก ส่วนคนอื่นๆ ได้บาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกเศษกระจกขีดข่วน หลังจากพวกเขาช่วยคนออกมาได้ไม่ถึง 2 นาที ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นด้านหลัง เมื่อหันกลับไปมองก็เห็นประกายไฟและควันลอยพุ่งขึ้นกลางอากาศเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้น 2 วัน ชายหนุ่มทั้ง 4 คนได้เดินทางไปเยี่ยมสองสามีภรรยาที่โรงพยาบาล ทั้งคู่จึงกล่าวขอบคุณและบอกว่า ถ้าเวลานั้นชายหนุ่มทั้ง 4 คนไม่ผ่านมา พวกเขาสองสามีภรรยาคงตายไปแล้ว ซึ่งเหล่าชายหนุ่มก็บอกว่า การตัดสินใจช่วยคนเป็นจิตใต้สำนึกและพวกเขาดีใจที่สามารถช่วยสองสามีภรรยาคู่นี้ออกมาได้

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมชายหนุ่มทั้ง 4 คนจากผู้คนเป็นจำนวน แถมชาวเน็ตยังเรียกพวกเขาว่า " 4 หนุ่มหล่อแห่งเมืองเจียเหอ"

ที่มา : news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook