สาวใจดีช่วยหนุ่มเกิดอุบัติเหตุนอนหนาวข้างทางรอดตายหวุดหวิด

สาวใจดีช่วยหนุ่มเกิดอุบัติเหตุนอนหนาวข้างทางรอดตายหวุดหวิด

สาวใจดีช่วยหนุ่มเกิดอุบัติเหตุนอนหนาวข้างทางรอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(13 ก.ย. 59)โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจเมื่อหญิงสาวตัดสินใจลงไปช่วยหนุ่มรายหนึ่งหลังประสบอุบัติเหตุรถล้มข้างทาง ร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครสนใจท่ามกลางฝนตกและอากาศที่หนาวเย็น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ริมถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน หญิงสาวใจดีคนนี้ขับรถผ่านมาเจอหนุ่มนิรนามร้องขอความช่วยเหลือริมถนนหลังรถมอเตอร์ไซต์เกิดอุบัติเหตุรถล้มข้างทางจึงพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือให้พาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งต้องแรกหญิงสาวใจดีไม่กล้าจะจอดรถและไปช่วยคนเจ็บอย่างทันทีเนื่องจากกลัวว่าอาจเป็นโจรผู้ร้ายหลอกมาดักปล้นหรือเปล่า

หญิงสาวรายนี้จึงให้แฟนโทรศัพท์ในรถเพื่อเรียกรถพยาบาลให้มารับและทำการช่วยเหลือ ระหว่างที่รอเห็นอาการคนเจ็บดูท่าทางเจ็บจริง หญิงสาวใจดีพร้อมแฟนจึงตัดสินใจลงไปช่วยถามอาการและช่วยโทรหาแม่คนเจ็บให้

ซึ่ง ณ ตอนนั้นคนเจ็บมีอาการหนาวสั่นมาก จากที่ฝนตกลงมาและตะโกนขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครสนใจ ถ้าปล่อยทิ้งไว้คงมีสิทธิ์หนาวตายแน่ๆ โชคดีที่ตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือได้ทันท่วงที

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมหญิงสาวรายนี้เป็นจำนวนมากที่ให้การช่วยเหลือหนุ่มบาดเจ็บรายนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีความเห็นเพิ่มเติมว่า ถ้าเจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ควรมีสติโทรหาตำรวจหรือหน่วยกู้ชีพก่อน และดูให้แน่ใจก่อนว่าคนเจ็บเกิดอุบัติเหตุจริงๆหรือป่าว ที่สำคัญเมื่อเห็นคนเจ็บควรให้ความช่วยเหลือ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ข้างทางและทุกครั้งต้องมีสติช่วยเหลืออย่างรอบคอบ

ข้อความผู้โพสต์

ขับรถผ่านเจอคนนั่งเจ็บข้างทาง.เค้าก็ตะโกนพยายามเดินมายกมือไหว้บอกพี่ช่วยผมหน่อยพาผมไปส่งโรงพยาบาลหน่อย ตอนแรกเราก็กลัวไม่กล้าลง บอกแฟนว่าไปเถอะป๊ากลัว เห็นในเฟสเยอะ ชอบอ่านแล้วเราก็คิด แต่แฟนบอกคนเจ็บว่าเดี๋ยวโทรหารถโรงพยาบาลให้ เราก็นั่งโทรหาในรถกัน สักพัก แฟนคิดเค้าคงเจ็บจริงๆแฟนเลยลงไปดู เราก็ลงทั้งๆที่กลัวนะ แต่พอรู้เค้าเจ็บเราก็ช่วยโทรหาแม่เค้า ถามเค้าตลอดเค้าไหวมั้ย..สงสารมาก เค้านั่งหนาวสั่น ก็ไม่มีใครไปดูเลย ดีใจนะที่ได้ช่วย ไม่งั้นมีสิทธิ์หนาวตายได้เลยอ่ะจริงๆ สาธุๆ ดีใจครั้งแรกเลยที่ได้ช่วยคน

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook Nong Tak Kii

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวใจดีช่วยหนุ่มเกิดอุบัติเหตุนอนหนาวข้างทางรอดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook