ลูกเรือเขมรเปิดศึกทะเลาะกลางทะเล คว้าปลาแทงท้องกัน

ลูกเรือเขมรเปิดศึกทะเลาะกลางทะเล คว้าปลาแทงท้องกัน

ลูกเรือเขมรเปิดศึกทะเลาะกลางทะเล คว้าปลาแทงท้องกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเรือเขมรเปิดศึกทะเลาะแย่งปลากลางทะเล คว้าปลากระทุงเหว ปากปลายแหลมแทงใส่ท้อง ก่อนกระโดดลงทะเลหนีหายไป

(11 ก.ย.) พ.ต.ต.สากล คำยิ่งยง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เพ อ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจาก นายอาทิตย์ ชุติดาราลักษณ์ หัวหน้ามูลนิธิสว่างพรกุศล จุดบ้านเพ ว่า มีลูกเรือประมงไดหมึก ช.โชควรรณา ถูกลูกเรือประมงด้วยกัน แทงด้วยปลากระทุงเหว หรือ ปลาปากแหลม ได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล เหตุเกิดที่หน้าอ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด ผู้บาดเจ็บนำขึ้นที่ท่าเรือประสิทธฺิ์ผล นำส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อคือ นายแพทคุก อายุ 45 ปี ชาวกัมพูชา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายปู อายุ 21 ปี เป็นชาวกัมพูชาและเป็นหนึ่งในลูกเรือ ช.โชควรรณา เช่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้ช่วยกันลากวอนระหว่างออกทะเล ปรากฏว่าทั้ง 2 มีปัญหาทะเลาะกัน เรื่องจับปลากระทุงเหวได้ นายปู ที่มีอาการเมายาเสพติด จึงได้คว้าปลากระทุงเหว ที่มีปากปลายแหลมยาว 7 นิ้ว แทงใส่อีกฝ่าย

หลังเกิดเหตุ นายปู ได้หยิบเอาปลากระทุงเหวไปด้วย พร้อมกับกระโดดลงน้ำทะเลไปขึ้นฝั่งที่เกาะเสม็ด ขณะที่ นายแพทคุก ได้รับบาดเจ้บ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ชายโครงซ้าย ลึกประมาณ 2 นิ้ว กว้าง 1 เซนติเมตร ถูกนำตัวขึ้นฝั่งและส่งโรงพยาบาล อาการไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาไปตามหา นายปู บนเกาะเสม็ด แต่ผลจากการปิดล้อมก็ยังไม่วี่แววแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook