สื่อนอกเปิดใจ สาวอเมริกันหนีไกด์หื่น-ตกเขา เล่าวินาทีชีวิตดั่งฝันร้าย

สื่อนอกเปิดใจ สาวอเมริกันหนีไกด์หื่น-ตกเขา เล่าวินาทีชีวิตดั่งฝันร้าย

สื่อนอกเปิดใจ สาวอเมริกันหนีไกด์หื่น-ตกเขา เล่าวินาทีชีวิตดั่งฝันร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮานนาห์" นักท่องเที่ยวสาวอเมริกัน ที่ประสบเหตุตกเขาบาดเจ็บ เพราะวิ่งหนีตายจากไกด์สุดหื่น พยายามลวนลามเธอทั้งคืน เปิดใจกับสื่ออังกฤษ

จากกรณีที่ไกด์นำเที่ยวก่อเหตุพยายามลวนลามนักท่องเที่ยวสาว "ฮานนาห์ กาวิออส" ชาวอเมริกัน วัย 23 ปี เป็นเหตุทำให้วิ่งหนีตายและพลัดตกเขา ระหว่างอ่าวไร่เลย์กับอ่าวต้นไทร จ.กระบี่ กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวอื้อฉาวที่โด่งดังไปทั่วโลก

ล่าสุด "ฮานนาห์ กาวิออส" นักท่องเที่ยวสาวที่ประสบเหตุ ที่รักษาอาการบาดเจ็บและฟื้นตัวดีขึ้นแล้ว ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อประเทศอังกฤษ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เป็นเหมือนฝันร้ายในชีวิตของเธอ เธอก็ยอมรับว่าตัวเองประมาทเกินไป แต่เหตุครั้งนี้ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะรอดชีวิตออกมาได้เช่นเดียวกัน

"มันเริ่มต้นจากฉันไปสอบถามที่ที่บริการจัดทัวร์ เพื่อช่วยหาทางให้ฉันกลับไปโรงแรม พวกเขาก็บอกว่า มันอันตรายเกินไปที่จะเดินทางตอนกลางคืน เขาจึงให้คนงานคนหนึ่งของพวกเขาตามไปส่งฉัน คือฉันก็ไม่ได้ไว้ใจอะไรกับเขาเลย แต่ฉันเหนื่อยแล้วอยากกลับไปพัก เพราะฉันออกเที่ยวมา 16 ชั่วโมงแล้ว"

"ต่อมาฉันเดินตามเขาไปตามทาง ฉันก็ถามเขาตลอดทางว่า 'ถูกทางใช่ไหม?' เราก็ค่อยๆ เดินไปตามทางลัดเลาะเขา สภาพแวดล้อมเริ่มมืดทึบ ฉันรู้สึกกลัวๆ ขึ้นมาแล้ว กระทั่งเขามาจับรั้งตัวของฉันเอาไว้ แล้วผลักตกไปที่พื้น ก่อนจะพยายามถอดเสื้อผ้าฉันออก"

"ฉันเริ่มต่อสู้ขัดขืน ชกเข้าที่ใบหน้าเขา กัดเข้าที่ใบหูอย่างแรง รู้สึกเหมือนหูเขาจะขาดออกมาแบบนั้น จนเขาบอกให้ฉันหยุด เขาเจ็บแล้ว เขาเริ่มหยุดแต่ฉันยังหวาดผวา เขายังดูน่ากลัวและไม่ปลอดภัยอยู่ ฉันจึงตัดสินใจวิ่งหนีไป"

"หลังจากนั้นฉันก็วิ่งกลับไปทางเดิม ฉันรู้ว่ามีหน้าผาอยู่เยอะ แต่นาทีนั้นไม่ทันระวังอะไร เพราะคิดว่าทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองรอดตาย กระทั่งอยู่ๆ ก็เสียหลักและร่วงตกลงไปกระแทกพื้นข้างล่าง ที่มองไม่เห็นเลยว่าคืออะไร ฉันกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด มันเป็นอะไรที่เจ็บที่สุดในชีวิตของฉัน"

"ตอนนั้นฉันคิดว่าคงตายแน่ๆ เพราะบรรยากาศมันมืดสนิท น่าจะประมาณ 5 ทุ่มเศษๆ ได้ หนทางเดียวที่จะกลับขึ้นไปได้ คือต้องปีนผากลับขึ้นไป"

"ฉันรู้สึกหมดเรี่ยวแรง แขนขาไร้กำลังไม่หมด ฉันขยับตัวเองไม่ได้เลย เขาได้ยินเสียงฉันกรีดร้อง เขาจึงปีนลงมาและเริ่มร้องไห้คร่ำควาญเหมือนคนขาดสติ เพราะเขารู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำกับฉัน ฉันให้เขาโทรศัพท์ตามคนมาช่วย เขาโทรศัพท์หาคนมาช่วย ฉันหวังว่าจะมีสักคนมา..แต่ก็ไม่มีใครมา"

"วินาทีนั้น ฉันต้องติดอยู่แบบนั้นกับคนร้าย เขาเริ่มลวนลามฉันอีกครั้ง เขาขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างฉัน แล้วถอดกางเกงออกและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ เขาไม่ได้ข่มขืนฉัน แต่เขาก็ลวนลามล่วงละเมิดฉัน ฉันคิดว่าฉันคงต้องตายแน่ๆ"

"เอาจริงๆ นะ ตอนนั้นฉันไม่รู้จะทำอะไรได้เลย ทำได้แค่กรีดร้องตะโกน แต่มันก็ทำให้ฉันสำลัก ฉันแค่อยู่เฉยๆ แล้วทำเป็นมิตรกับเขา รอกระทั่งรุ่งเช้า ฉันจึงเริ่มโทรหาคนให้มาช่วย เขายังบอกฉันว่า 'อย่าแจ้งตำรวจ' กระทั่งเขาหายตัวไป ฉันจึงเริ่มร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งเขาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ"

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เธอได้รักษาตัวจนอาการค่อนข้างดีขึ้นตามลำดับ ครอบครัวของเธอก็บินมาจากนิวยอร์ก เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และเธอยังบอกอีกว่า "ฉันรู้สึกดีที่ขาของฉันไม่ได้หัก ฉันยังอยากอยู่ในทวีปเอเชีย ก่อนจะกลับไปสอนหนังสือที่เวียดนาม เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับฉันว่า ตอนนี้คนร้ายถูกจับอยู่ในคุกแล้ว โทษของเขาอยู่ระหว่าง 5-10 ปี"

Source: TheSun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook