"โปรปาล์ม" นักกอล์ฟดาวรุ่ง ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/412/2061686/news09.jpg"โปรปาล์ม" นักกอล์ฟดาวรุ่ง ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

    "โปรปาล์ม" นักกอล์ฟดาวรุ่ง ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

    2016-09-06T10:09:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักกอล์ฟหนุ่มดาวรุ่ง "โปรปาล์ม" วัย 22 ปี ขับเก๋งชนท้ายสิบล้อเสียชีวิต ส่วนแม่ได้รับบาดเจ็บ หลังเข้ากรุงไปดูโชว์ โน้ส อุดม คาดเกิดหลับในระหว่างทาง

    โปรปาล์ม หรือ นายทิชากร สวัสดี อายุ 22 ปี นักกอล์ฟชื่อดังในสังกัดสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ จ.ชลบุรี โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (5 ก.ย.) บริเวณทางต่างระดับบายพาสบ้านบึง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา

    จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ชนท้ายกับรถบรรทุกสิบล้อ สภาพหน้ารถพังยับเยิน เป็นเหตุทำให้ นางกมลพรรณ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกทำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ นายทิชากร เสียชีวิตร่างติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา สภาพมีแผลฉกรรรจ์ที่ศีรษะและใบหน้า

    จากการตรวจสอบภายในรถคันที่เกิดเหตุ ยังพบบัตรข้าราชการของ นายรัตนะ สวัสดี เกษตรอำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ขณะที่ นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกคู่กรณี เปิดเผยว่า กำลังขับรถบรรทุกนำท่อใยหินไปส่งในพื้นที่ อ.บางละมุง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็ขับขึ้นสะพานตามปกติ

    แต่สิ่งของที่บรรทุกมานั้นมีน้ำหนักมาก จึงใช้ความเร็วไม่มากนักก แต่อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงตูมดังจากที่ท้ายรถ จึงได้จอดรถและลงไปตรวจสอบ ก่อนจะพบว่ามีรถเก๋งขับมาชนท้าย เป็นจังหวะที่มีรถกู้ภัยผ่านมาพอดี จึงได้โบกเรียกให้ช่วยเหลือเอาไว้ในทันที

    เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ โปรปาล์ม ได้ขับรถเข้ากรุงเทพฯ เพื่อชมทอล์กโชว์ "หมู่" ของโน้ส อุดม พร้อมกับคุณแม่ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ชลุบรี ทันทีที่ชมโชว์เสร็จ คาดว่าอาจจะความเหนื่อยล้าหรือเกิดหลับในระหว่างทาง จึงกลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว

    อย่างไรก็ตาม สำหรับเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.ย.) บรรยากาศที่วัดใหม่บ้านสวน ได้ทำพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมศพให้แก่โปรปาล์ม ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจแก่ญาติพี่น้อง โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังเข้าร่วมพิธีร่วมอาลัยจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเสียดายที่ต้องสูญเสียโปรกอล์ฟที่กำลังอนาคตที่สดใสผู้นี้